Hiện tại Boboiboy và những người bạn của mình đang ở sảnh chính để chuẩn bị sẵn sàng trước khi thực hiện nhiệm vụ của mình.
" Nhóc hiểu không?"
" Đúng là Đô đốc, nhưng chúng tôi vẫn bối rối không biết nên bắt đầu từ đâu."
"Đúng rồi, hình dạng gì ta không nhớ..."
Câu nói của Boboiboy và Gopal liền bị Đô đốc Tarung và Chỉ huy Kokoci nhìn thẳng vào mặt.
Kokoci đã thực sự nói với họ về những thứ đầu tiên kể từ sáng nay, nhưng bây giờ họ thậm chí còn đặt câu hỏi về điều đó?
"Nghiêm túc đấy à - sáng nay, Chỉ huy đã nói với chúng ta về điều đó và thậm chí còn cung cấp dữ liệu trực tiếp cho Ochobot nữa. Các cậu có đang nghe hay không đấy ?"
" Tớ xin lỗi lúc nãy không để ý lắm nên không tập trung, hehe."
Yaya chỉ có thể thở dài khi nghe những lời của Boboiboy.
"Điều chắc chắn là cậu phải lấy được quả cầu sức mạnh đó bằng bất cứ giá nào. Có khả năng nó là nhân tạo."
" Ý cậu là nhân tạo? Ý tớ là quả cầu năng lượng đó được tạo ra bởi ai đó phải không ? "
Họ đồng ý với những lời của Fang rằng thật lạ khi gọi nó là giả tạo.
"Có thể em đúng nhưng việc tạo ra những quả cầu năng lượng như thế là bất hợp pháp, hơn nữa, không có thông báo nào về dữ liệu quả cầu năng lượng sẽ chỉ dẫn đến một cuộc chiến tranh giành các nhà khoa học để tạo ra những quả cầu năng lượng hàng loạt."
Lời giải thích của Kaizo được mọi người lắng nghe cẩn thận, họ cảm thấy rằng đó là sự thật, nhưng có điều gì đó ngăn cản lời giải thích.
"Nghe còn lạ hơn, ý em là làm một quả cầu năng lượng chắc không dễ đâu."
Trên thực tế, điều hợp lý hơn là sự tồn tại của một quả cầu năng lượng là một trong những kỳ quan của thế giới, vì vậy không phải tất cả các nhà khoa học đều có thể tạo ra nó.
"Đúng là điều đó nghe có vẻ bất khả thi nhưng khả năng nó xảy ra có thể lên tới 70% nếu tất cả các công cụ mà một nhà khoa học cần phải có sẵn."
Thay vì lo lắng, giờ đây họ lại nghi ngờ nhiều hơn, về người có thể tạo ra quả cầu sức mạnh là ai.
"Nhiệm vụ lần này các cô cậu tốt nhất nên cẩn thận, có khả năng có liên quan đến bọn trộm quả cầu năng lượng."
" Rõ, chỉ huy!"
_________
Hiện tại Boboiboy và nhóm của cậu đang trên đường quay về Trái đất nơi quả cầu sức mạnh được nhìn thấy lần cuối.
" Anh vẫn còn bối rối về cách nhìn thấy quả cầu năng lượng trên trái đất, mặc dù chúng ta chưa bao giờ thấy tín hiệu quả cầu năng lượng nào ở đó trước đây." -Gopal.
"Có lẽ quả cầu sức mạnh đó có mục tiêu là đi đến trái đất, có thể đó là quả cầu sức mạnh của Adu du?"
Những câu hỏi và câu nói của Boboiboy chỉ được trả lời bằng những cái nhìn chằm chằm từ những người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴛʜᴜɴᴅᴇʀsᴛᴏʀᴍ ɪɴ ʙɴʜᴀ (╹◡╹)
Science FictionNhiệm vụ lấy quả cầu năng lượng không được cung cấp thông tin khiến Boboiboy gặp rắc rối nghiêm trọng. "Thật ra quả cầu sức mạnh đấy là gì?" "Ý cậu là nhân tạo?" " Thorn ! " " Thunderstorm !!" "Chuyện gì đã xảy ra? Tại sao chúng ta không thể nào đoà...