[ONESHOT] Kẻ Đi Săn Thiên Thần [Yulsic][NC-17]

12.6K 146 17
                                    

♥†♥  Kẻ Đi Săn Thiên Thần ♥†♥

Author: Subin

Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về tôi, họ thuộc về chính họ, thuộc về thế giới mà họ tồn tại.

Rating: NC - 17

Category: Supernatural

Pairing: Yulsic

Summary: Tình yêu giữa Thiên thần và con người

Warning: Yuri - Shoujo ai (GL) Suy nghĩ và cân nhắc kỹ trước khi đọc vì fic có những yếu tố đòi hỏi người đọc phải trên 15 tuổi. Author không chịu trách nhiệm về sự tổn thương tâm hồn của bạn sau khi đã đọc fic này.

Note: Happy birthday Jessica Jung ♥

------------------------------o0o------------------------------

Bóng trắng bay vun vút luồn lách qua những tán cây rậm rạp một cách hỗn loạn như đang chạy trốn điều gì đó

"Xoạt, xoạt" "hộc hộc"

"ĐOÀNG!"

Sau khi âm thanh ghê rợn xé tan không khí yên tĩnh của khu rừng, cái bóng trắng ấy rơi xuống nền đất lạnh lẽo. Đôi cánh trắng muốt đã vương màu của máu, máu chảy xối xả nhuộm đỏ cả một vùng lông vũ trắng xóa. Nó lết từng chút khó nhọc, cả cơ thể run lên trong sự đau đớn tột cùng, nó vẫn cố gắng chạy trốn cho đến phút cuối. Nhưng số phận lại chẳng hề tha cho nó....

Một bóng người bước lại với bộ áo liền quần ôm sát cơ thể đen bóng loáng, mái tóc cũng màu đen tuyền được cột cao, cô ta cầm trong tay một khẩu súng hiện đại. Nhưng điều đáng sợ nhất chính là đôi mắt đen láy vô cảm và sâu hun hút khiến mọi thứ phải thuần phục trước cô ấy.

Với đôi mắt hoảng loạn nó nhìn cô gái áo đen mà không khỏi lo sợ cho sự sống của mình. Đôi môi nó mấp máy vang lên từng thanh âm trong trẻo mà đáng thương.

- Ngươi là ai?

Cô gái áo đen nhìn nó với gương mặt lạnh lùng đậm vẻ cô độc và cất lên giọng nói trầm ấm đầy ngạo mạn.

- Kẻ đi săn thiên thần, Kwon Yuri.

Bất lực với vết thương ở đôi cánh, nó phản kháng yếu ớt khi cô gái áo đen bế xốc nó lên vai.

- Thả tôi ra, thả tôi ra......

***********

Cô ta đưa nó về căn phòng bí ẩn được ẩn sâu dưới lòng đất và trói nó nằm sấp trên chiếc giường, xung quanh là các trang thiết bị tân tiến của con người. Nó vùng vằng nhưng lại vô tình làm đau chính mình khi đôi cánh bị thương chảy máu nhiều hơn.

- Nằm im đi.

Giọng cô gái tên Yuri ra lệnh cho nó, không hiểu sao nó lại nghe theo và im thin thít. Điều tiếp theo cô ta làm là cởi bỏ y phục của nó, làn da trắng mịn lộ ra trước mặt Yuri, cơ thể nó bỗng chốc đỏ ửng vì ngại ngùng. Cô ta kiểm tra vết thương trên đôi cánh rồi bằng cái vẻ lạnh lùng cô nói:

[ONESHOT] Kẻ Đi Săn Thiên Thần - Subin [Yulsic][NC-17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ