(ALL chuẩn ) Diên Vĩ hoa
zu0yaoerhu0che
Summary:
Hắn ca đặc thù thân thể ở thành viên bên trong không phải bí mật. Trước hết đánh vỡ chuyện này chính là Choi Soobin, trước hết ra tay cũng là Choi Soobin. Hình như leader trời sinh liền so những người khác thêm ra một chút quyền lực, bao quát thao hắn ca chuyện này. Cái kia sau khi mấy người liền đạt thành ăn ý nào đó, dù sao thân phận là công tác áp lực lớn lại không thể tùy tiện yêu đương yêu đậu, có thể lẫn nhau giải quyết vấn đề sinh lý, cớ sao mà không làm?
Work Text:
ALL1 1 song tính không thích chớ vào
------------------------------------------------------
Kang Taehyun đẩy cửa ra thời điểm nhìn thấy trong phòng Choi Yeonjun, hắn ca ngồi ở trên giường, bị đột nhiên xông vào người sợ hết hồn, cấp tốc lôi kéo chăn che khuất thân thể của chính mình, thấy rõ người tiến vào là Kang Taehyun sau đó rõ ràng thở phào nhẹ nhõm, mềm mại gọi hắn: "Taehyun a."
Kang Taehyun vừa nhìn hắn ca dáng vẻ liền biết lại bị bắt nạt, thở dài, đóng kín cửa đi tới ngồi ở bên giường: "Ca, làm sao?"
"Phía dưới. . . Đau, hình như sưng lên. . ." Choi Yeonjun vén chăn lên, hạ thân trần trụi, hắn không e dè mở ra chân, quệt mồm đem mềm mại thùy dương vật nâng dậy đến, phía dưới rõ ràng là một chỗ không thuộc về nam tính bộ phận sinh dục quan. Kang Taehyun nhìn kỹ một hồi, cái kia nơi ướt át theo Choi Yeonjun hô hấp nhẹ nhàng khép mở, tựa hồ xác thực so bình thường sưng đỏ.
"Lần này là Soobin ca vẫn là Beomgyu ca? Soobin ca chứ?"
Choi Yeonjun tủi thân ba ba địa gật gù: "Đều nói rồi cũng bị làm hỏng, hắn còn. . ."
"Ngược lại ca cũng xưa nay sẽ không thật sự từ chối hắn không phải sao?"
Choi Yeonjun lại không nói lời nào.
"Vì lẽ đó ca lại đây là có chuyện gì không?"
Choi Yeonjun lấy ra một ống thuốc mỡ, nhìn qua là tiêu thũng giảm đau thuốc bôi, đưa cho Kang Taehyun: "Chính ta đồ không tiện lắm, Taehyun có thể hay không. . . Giúp một chuyện?"
Choi Yeonjun là cái song tính người, cũng may trong thân thể một bộ khác bộ phận tựa hồ phát dục không phải rất thành thục, hắn cũng sẽ không chịu đến nguyệt sự quấy nhiễu, tự nhiên cũng sẽ không mang thai, vô hình trung ngược lại cung cấp một chút thuận tiện.
Hắn ca đặc thù thân thể ở thành viên bên trong không phải bí mật. Trước hết đánh vỡ chuyện này chính là Choi Soobin, trước hết ra tay cũng là Choi Soobin. Hình như leader trời sinh liền so những người khác thêm ra một chút quyền lực, bao quát thao hắn ca chuyện này. Cái kia sau khi mấy người liền đạt thành ăn ý nào đó, dù sao thân phận là công tác áp lực lớn lại không thể tùy tiện yêu đương yêu đậu, có thể lẫn nhau giải quyết vấn đề sinh lý, cớ sao mà không làm?