9

308 20 6
                                    

Ánh đèn neon màu tím phả xuống len lỏi chiếu sáng một góc trong phòng,màu mực xăm loang lổ đã thấm dần vào mấy tờ giấy Cannon phác thảo hình vẽ.Căn phòng đầy mùi mực và mùi nicotine hòa vào nhau không khác gì chất gây nghiện.Tiệm xăm đã giữ nguyên mùi mực khói như vậy từ lúc nào đến chủ của nó cũng chẳng hay nhớ.

Đôi găng đen bọc lấy điếu thuốc lá thoang thoảng mùi khói.Dạo này Jeongguk hay tìm đến thuốc lá mặc dù cậu không ưa nó mấy.Ai nhìn chắc cũng nghĩ trông cái giao diện của cậu như một thằng ăn chơi ngầu lòi các kiểu nhưng thực chất cậu ít khi và có thể chẳng bao giờ đụng chạm vào mấy cái tệ nạn ấy.

Đến YoonGi cũng phải bất ngờ khi bước vào tiệm xăm của thằng em mình,toàn mùi thuốc.

"Đcm,mày hút thuốc thay cơm luôn đấy à?Mà eo ôi ai lại đi hút thuốc lá vị dâu bao giờ đâu hả thằng dở này "

Jeongguk chán chết đi được,đến giờ này rồi mà ông anh vẫn trêu vui cậu được.Biết thừa chuyện của cậu mà chẳng giúp được cho tí gì thì thôi.Sầu vãi!!!

Tiếng "tút tút" vang lên,đầu dây bên kia lại không bắt máy.Chiếc điện thoại bị chủ nhân của nó làm phiền cả tuần không được nạp pin lấy một lần cũng đã sập nguồn.

"Sao anh ấy không trả lời?".Jeongguk xoa mặt,vò rối quả đầu không khác gì tổ quạ lặng lẽ nhìn vào tấm hình mà hai đứa chụp chung vào cuộc đi chơi lần trước " Tự nhiên muốn khóc ghê á"

Gọi điện,nhắn tin hay thậm chí là chờ dưới khu nhà cũng không có cơ hội để gặp được anh ấy khiến cậu như phát điên lên.Muốn gặp anh để hỏi Tại sao lại tránh mặt em? Nhưng rốt cuộc thì cậu cũng không có một cơ hội để có thể gặp được anh,lại còn bị bảo vệ nghi ngờ là thằng biến thái chuyên rình mò,tí thì bị cho cái gậy vào mặt.

"Sao mày không gọi cho Jimin,em ấy đang ở cùng Taehiong còn gì"

"Dễ thế thì em chả phải ngồi đây tập hút thuốc để trở thành boy sầu tình đa cảm như thế này"

"Thế mày định bao giờ để Taehiong nó trả Jiminie về cho tao.Chỉ vì đôi chim cu chúng mày mà anh với nó giống như đang li thân vậy,đcm tụi bây"

Hay giờ mình đến rồi mình gọi anh ấy mà ảnh không trả lời liệu có được phá cửa hợp pháp không ta?

Có chuyện gì đã xảy ra với anh vậy,Tae?

Giống như anh đã biến mất khỏi thế giới này vậy,Taehiong.

Cậu mệt mỏi nhìn qua lớp kính,đối diện nơi ánh mắt chỉ có bảng hiệu "Close" quay ra cùng cơn mưa phùn đầu mùa.

Nó vẫn đóng cửa

Đông đến rồi?Không biết anh ấy có mặc đủ ấm không?Anh ấy có choàng khăn mình tặng không?

                              *~*~*

Nghe tiếng chuông cửa,Jimin khỏi cần đoán là ai.Nó thay chủ nhà ra mở toang cửa đón khách quý

"Ôi trời,Jeongguk?Mày điên hả em?Sao tự nhiên dầm mưa thế hả?"

Bố sư thằng quỷ con,mới đầu đông thời tiết xuống - mấy độ C mà nó đội mưa chạy đến đây.Đù má,thằng này điên thật rồi!!

guktae | Cute Baby Next DoorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ