tiếng la hét đập phá từ từ đánh thức jeong jihoon khỏi giấc ngủ, nó mệt mỏi, lười biếng ngẩng đầu lên xem xét tình hình rồi lại nằm ườn xuống bàn, mặt nghiêng hẳn sang một bên nhìn ra ngoài cửa lớp, giống như khán giả hóng kịch, không hề có ý định can ngăn mớ hỗn độn chắc chắn sẽ để lại hậu quả nặng nề. chỗ ồn ào kia, cô bạn nhút nhát lớp bên cạnh không biết vì sao lại chọc giận đám học sinh cá biệt đang lên cơn điên, cô ấy bị một ả đấm vào bụng rồi nắm đầu đập vào cạnh bàn, jeong jihoon vẫn chăm chú quan sát, mỗi một tiếng "rầm" là một lần jeong jihoon nhắm chặt mắt không tiếp thu nổi hình ảnh gây đau đớn thị giác ngay trước mặt. bạn gái nhỏ hình như đã bị rách da đầu, hai bên tóc mai chảy máu thành từng dòng lăn đẫm hai bên má, nhỏ giọt xuống áo đồng phục trắng tinh, cuối cùng không cầm cự được ngồi khuỵu xuống sàn, đau đớn quằn quại vì bị hành hạ, còn những kẻ bắt nạt thì đang nhao nhao lên cười cợt hả hê tranh nhau chụp ảnh với thứ chúng gọi là "chiến tích", chẳng khác nào lũ thú đói bị bỏ hoang lâu ngày. đám đông xung quanh có vẻ sợ hãi, nhưng không ai dám lên tiếng bênh vực nạn nhân, họ thản nhiên cầm điện thoại quay video, nghĩ mình là người xem náo nhiệt hoàn toàn vô tội. jeong jihoon gặp cảnh này đã nhiều lần nên cảm xúc chai sạn, nó không báo giáo viên sẽ có người khác đi báo - những người còn chừa lại chút nhân tính trong bản thân.nhận ra mình không thể nào yên giấc ở nơi như này, nó bực dọc đi ra ngoài vì giấc ngủ bị phá, tìm lũ bè bạn. jeong jihoon cố rảo bước thật nhanh khỏi đám đông, nó cũng né tránh ánh mắt cầu cứu của cô bạn kia nốt. xin lỗi, nó chẳng rảnh tay mà dấn thân vào mấy chuyện này, đừng bảo nó hèn, nó chỉ đơn giản không muốn dính vào phiền phức.
chợt nó đứng khựng lại, giữa hành lang, thanh âm mềm mại nó hằng mơ đang khẽ truyền vào tai, một cách khác biệt, lạ lẫm cũng thật quen thuộc giữa bao tạp âm, giọng nói mang đôi phần trầm thấp của người kia không lẫn đi đâu được.
"tất cả lên phòng hội đồng gặp tôi."
ồ, thầy giáo lee sanghyeok đáng mến của nó, đang dẹp loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonglee | essence violet
Fanfictionrating: NC-17 pairings: jeong jihoon (top) x lee sanghyeok (bot) warning: all lowercase, ooc, smut, r*pe. category: fanfiction status: on-going p/s: tôi viết trong tình trạng mê sảng, có thể ẩn fic bất cứ lúc nào