Ngoại truyện 2.3: Bạn cũ và Ma vương

46 3 0
                                    

Shinja Zero

Ngoại truyện 3

_______________________________________________


Bạn có muốn khiêu chiến Nguỵ đại ma vương Bifrons?

[Yes]<-

[No]

______________________________________________

Khoảng khắc cái bóng của Vua bất tử: Bifrons chuẩn bị tái sinh thành một chúa quỷ. Hồng liên phủ thuỷ, Mộc anh hùng và Thuỷ anh hùng đã tiêu diệt cái bóng đang trực chờ trỗi dậy.

Thanh đại kiếm của mộc anh hùng luôn là tấm khiên mạnh mẽ, bảo vệ tất cả kể vả với những ma thuật nguyền rủa.

Mối quan hệ thân thiết của Makoto thật sự không có nhiều. Nên chắc chắn cậu ta luôn trân quý những người đó. Cậu không thật sự muốn huỷ diệt thế giới cũng vì vẫn còn vài người trong số họ còn sống trên hành tinh này. Và vì những người đã ra đi, Makoto đã quyết dù có chết cũng phải đem lại thế giới hoà bình.

Maximilian là một trong số ít người vẫn còn sống, tuy không có thể gọi là thân thiết như những người luôn đồng hành bên Makoto. Nhưng với việc đều là những anh hùng, cả hai có thể coi là đồng nghiệp khá thân thiết. Vì khi đó mối quan hệ giữa các anh hùng không hề tệ. Chỉ có mối quan hệ của các quốc gia là có nhiều biến động.

Công chúa của Thái Dương quốc quá ngây thơ, tướng quân của hoả quốc với vũ trang luôn là một áp lực lớn đối với chính trị, Thuỷ quốc cũng quá yếu mềm nên không thể có chỗ đứng mạnh mẽ. Mộc Quốc với chủ yếu là các Elf và Thổ quốc với chủ yếu là Drawf thậm chí còn không hề muốn tham gia giao hảo với loài người.

Lục đục nội bộ được đẩy lên cao. Thì chính là lúc Vua biển cả đương nhiệm với sức mạnh vượt trội đã tích tụ quá lâu trong lòng đại dương tiến đánh vào lục địa.

Thời điểm đó Makoto vẫn còn có những triệu chứng cực kì tiêu cực sau trận chiến với Cổ Long Vương Astaroth. Việc pháp sư chiến lược, cỗ máy chiến tranh mạnh nhất của nhân loại đối đầu với sinh vật mạnh nhất trái đất đã rung động cả địa cầu.

Núi lửa phun trào, động đất và sóng thần, bão tố và thiên tai. Những xung kích của hàng trăm ngôi sao chổi rơi xuống từ bầu trời, chướng khí của Astaroth khiến thế giới biến động

Hai mươi tư giờ của địa ngục khiến địa hình của hành tinh biến đổi. Sau này tại vùng đất cô quạnh đó, người ta sẽ thấy một nửa lục địa là những núi magma hoạt động mạnh mẽ phủ đầy chướng khí đen kịt. Nửa bên còn lại chính là những dãy núi băng giá vĩnh cửu và những mảnh sao băng vỡ vụn.

Nhưng nhờ vào trận chiến đó, đại dương đã chất chứa lượng ma lực vượt trên cả ngàn năm tích tụ thúc đẩy các sinh vật của dại dương tiến hoá ngay lập tức. Những cơn mưa dưới đám mây đen bao phủ thế giới cũng khiến những thuỷ binh bỗng trở nên thiện chiến kể cả trên lục địa.

Hải ma vương Fonreus thậm chí còn có sức mạnh của những ma vương đã bị tiêu diệt trong tay mình. Trừ Bất tử vương Bifrons, Sa ngã vương Erinyes và Cổ long vương Astaroth. Toàn bộ sức mạnh của năm ma vương còn lại đều đã nằm trong người hắn suốt từ một ngàn năm trước đến giờ. Nếu so sánh hắn với cả Đại ma vương thì thật không ngoa nếu nói hắn hoàn toàn có cơ hội để chiến đấu với ngài.

Shinja zero no megami (Fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ