____.____
"Cô bước ra đây Lalisa!"
Trên dãy hành lang của tập đoàn DOLIE, Rinna kéo tay Lisa đi gấp gáp như thể sợ ai sẽ nhìn thấy.
Tập đoàn này rộng lớn như vậy, camera không ít. Tuy nhiên muốn tìm một góc khuất cũng không khó.
"Buông ra coi!"
Phía sau cánh cửa dẫn đến thang bộ của lối thoát hiểm, trong lúc Rinna còn dò xét tình hình xung quanh, Lisa đã giật tay ra khỏi lực siết của nữ quản lí.
"Tôi cũng đang muốn tìm chị đây. Tại sao chị lại làm vậy?"
"Làm vậy? Làm vậy là làm cái gì? Cô theo dõi Kim Taehyung rồi đăng báo anh ta làm nữ nhân mang bầu sau đó muốn đưa mẹ con người ta ra nước ngoài để trốn tội lỗi, tôi chưa xử cô là may rồi."
Lisa đứng hình tận mấy giây, đầu lông mày nhăn tít:
"Chị nói ai đăng?"
"Tôi nói cô đó."
"Không phải chị sao?"
"..."
Cả hai nhìn nhau để lại một khoảng lặng, nếu không nhờ lớp makeup chắc hẳn sẽ không khó để thấy được hai cái bản mặt tái nhách.
"Không."
Rinna lắc đầu.
"Không có lệnh của cấp trên, gan cách mấy tôi cũng không dám làm.""Ngoài tôi và chị ra thì còn ai được nữa."
Rinna vặn óc nghĩ ngợi, cô ả thông minh đến độ mưu mô đáng sợ, Lisa nói không rén cũng dối trá lắm.
Mà vẫn ứ nghĩ ra.
Hai nữ nhân nhìn nhau, lắc đầu ngan ngẩm. Có trách, thì trách Kim Taehyung sống sao để thiên hạ ghét nhiều thôi.
____.____
"Sếp! Ban nãy thư kí Chủ tịch nói với em là sẽ sớm mang kế hoạch cho phía chúng ta triển khai, với lại..."
Ra vào mãi cánh cửa phòng Jeon Tổng với một chuyện hiển nhiên rằng chỉ có một người ngồi nơi đó. Nhưng không.
"Il Young?"
"Em xin phép sếp!"
Won Il Young không biết từ đầu lòi ra ở đây, thế mà mặt sếp vẫn cứ là đúng một biểu cảm.
Cô ta cúi đầu trước sếp, song lại bước đi không động đến Lisa là không được đến.
Một cách thật tình chứ cứ nhìn thấy điệu bộ đấy thì Lisa chỉ muốn thả gián vô mồm cô ta.
Cứ mặc ác ả đi, Lisa cần lo tập trung làm việc tránh để ý đến chuyện không đâu, sếp là quan trọng nhất.
HÌnh như mặt y có vẻ đanh lại, không biết vì một thứ vô tri gì đó trên đời này nữa.
"Il Young lại làm phiền sếp à?"
Jeon Jungkook thở mạnh một tiếng chán chường, y vuốt mặt, khuỷu tay đặt lên tay ghế, chống lấy một bên đầu nặng trĩu đất đá giông tố cuộc đời.
Mà cái hành động ấy là gì nhỉ? Cô chưa từng thấy y như thế bao giờ.
"Không, tôi gọi Il Young lên đây để duyệt lại sản phẩm lần cuối."
Một cái cười có như không, y làm sao thế.
"Làm cô gái nhỏ của Jeon Tổng mất hứng báo cáo luôn rồi hả? Haha. Sao nào, em nói tiếp đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanficTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...