Bước dọc hành lang trang nghiêm hoa lệ, công tử nhà Chigiri chầm chậm gõ nhẹ cửa phòng.
" Vào đi! " Giọng điệu không thể tự cao hơn như một hoàng đế vậy.Ừ thì cũng đúng thôi hắn là một trong những ứng cử viên sang giá cho cái ghế Hoàng Thái Tử của cái vương quốc này mà, Kaiser Micheal.
Cúi chào uy nghiêm, vẫn luôn như vậy dáng vẻ sang trọng và lịch sự.
"KÍnh chào ngài hoàng tử"
"Được rồi thôi, ta chả ưa gì mấy cái vẻ giả tạo như vậy tẹo nào cả"
Bất lịch sự chết đi được ngay từ đầu Chigiri Hyoma đã chẳng ưa ngã nhưng cũng cam chịu thôi hắn là hoàng tử mà, khéo lại phạm tội chết chừ đùa.
" Cha ngài đã ban lệnh cho tôi sẽ theo và phục vụ cho ngài ạ"
" Ờ ờ sao cũng được để ta coi ngươi trụ được bao lâu"
-
-
-
-
" Kiếm thuật của ngươi cũng được phết đấy chứ Hyoma" Giọng nửa khinh nửa đùa
" Rất hân hạnh được nhận lời khen từ ngài- " Thật ra Hyoma tôi đây biết hết đấy tên hoàng tử chết tiệt. Ngài mỉa mai tôi chứ gì cứ đợi đấy tôi sẽ cho ngài thấy tài năng của tôi tuyệt đến mức nào.
Đó là cậu nghĩ thế thôi chứ ai ngờ hắn thách đấu với cậu thật đâu chứ. Đã sắp vào trận rồi mà thái độ của tên hoàng tử đấy vẫn cứ ngẩn ngơ khinh cậu ra mặt.
1
2
3
Bắt đầu
Nhanh hơn chớp, vụt ngang người hắn cậu chỉa đầu kiếm vào cổ của đối thủ.
"Ahaha ta khinh thường ngươi quá rồi nhỉ Hyoma, lại nhé"
" Luôn sẵn sàng"
-
-
"Tch- " Aaaa tức chết đi được tên hoàng tử khốn kiếp rõ rang ban nãy chưa đầy mấy giây mình đủ thắng rồi mà-
" Suy nghĩ cậu đơn giản quá đấy Hyoma, có thể chuyển động cậu rất nhanh nhưng kĩ thuật thì còn thua ta xa đừng mong lại có chiến thắng vang vẻ như nãy nhé, đồ ngốc!"
"T-tên hoàng tử chết tiệt"-Cậu nói nhỏ nhất có thể để tên ất ơ nào đấy không thể nghe thấy, vậy mà-
" Ahaha, chưa ai dám gọi ta là tên hoàng tư chết tiệt đâu Hyoma à- ahaha""Với cả hãy cứ gọi ta là Michael hoặc Kaiser theo ý ngươi bỏ chữ ngài đi-"
"Được thôi nhưng chỉ khi riêng hai ta thôi"
Có lẽ hắn không phải là kẻ tự cao coi mình là trời đất nhỉ?
Chẳng từng có ai dám xưng hô thế với một vị hoàng tử cao quý cả trừ Chigiri-...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương miện xanh - Hoa hồng đỏ
FanfictionChiếc fic đầu tay luôn nên sẽ có một số lỗi mong mọi người thông cảm. Age : Kaiser ( 13) - Chigiri ( 12 ) [ Sẽ có tăng theo mạch truyện