Khu rừng chết chóc

113 8 4
                                    

Naruto bay ngược ra sau, tai cậu ù đi vì cú đánh nặng nề. Uốn cong lưng, anh xoay sở để đưa tay và chân ra phía trước trước khi đập vào thân cây với một lực mạnh đến kinh ngạc. Những mảnh vỏ cây bắn tung lên không trung và anh gần như không thể tập trung đủ chakra để dính tay và chân vào trước khi ngã xuống. Tên Genin cỏ kỳ dị đó rất mạnh .

Anh lắc đầu để xoa dịu, nhìn quét qua khoảng đất trống để tìm đồng đội và đồng minh của mình. Họ chỉ mới đi được một giờ trước khi mọi thứ bắt đầu trở nên rắc rối. Họ đã tránh được một đội bằng cách sử dụng một số con đỉa rừng để đánh lạc hướng, và đang chạy vòng quanh để phục kích thì đàn bọ của Shino cảm nhận được pheromone của một con bọ kikai duy nhất đang tiến đến với tốc độ cao.

Người đồng đội siêu lén lút của anh ấy đã gieo kikai của mình lên tất cả những người tham gia khác, nhưng lẽ ra họ phải ở cùng nhau theo nhóm ba người. Cho dù đối thủ cạnh tranh đơn độc là mối đe dọa hay cơ hội, họ quyết định xem đó là ai.

Dù họ mong đợi điều gì xảy ra, đó không phải là việc Kiba bị một con rắn khổng lồ truy đuổi.

OoOoO

Shino có thể thấy rằng Kiba rõ ràng đang bị gió cuốn, và con rắn đang lao tới anh ta. Khi con bò sát khổng lồ chồm lên để tấn công, Naruto lao vào từ bên cạnh, đỡ Kiba tránh khỏi đường tấn công . Thật không may, Akamaru đã bay đi do động lượng thay đổi đột ngột. Nhưng Hinata đã ở phía sau một nhịp và bắt được con chó đang lộn nhào chỉ với một tiếng kêu giật mình. Con rắn tức giận vì bị cướp mất bữa ăn, quay lại đuổi theo họ, nhưng sai lầm.

Shino nhảy ra khỏi những cái cây bên trên con rắn, hai cánh tay anh ta kéo ra sau. Tay anh ta co lại và một cây dùi cui dài bằng kim loại đen mờ bắn ra từ mỗi ống tay áo khoác của anh ta. Anh ấy bắt được các đầu gậy với sự chắc chắn của quá trình luyện tập chuyên sâu và có tiếng lách cách rõ rệt khi các lưỡi kiếm hẹp, hơi cong gập ra khỏi mỗi dùi cui. Với hai cánh tay phía trên cơ thể đang lao thẳng xuống, chúng giống như đôi cánh giống như lưỡi hái. Chân của Shino đáp xuống phía sau đầu con rắn, nhưng trước khi nó có thể nhận ra sự hiện diện của anh, những lưỡi kiếm tiếp tục quỹ đạo của chúng, uốn thành những vòng cung khi anh đứng thẳng dậy, cánh tay anh chụp xuống.

Những lưỡi kiếm cắm sâu vào mắt con rắn, đâm sâu vào não. Cái xác rơi xuống, trượt trên mặt đất. Shino rút vũ khí của mình ra với một cú giật mạnh, làm sạch lưỡi kiếm trên cỏ trước khi gấp chúng lại. Lúc này, các đồng đội của anh đã quay trở lại bãi đất trống cùng với 'tù nhân' của họ - mặc dù lúc này Kiba đã giành lại được con chó của mình.

Nhưng trước đó nó đã liếm mặt Hinata vài lần, khiến cô bối rối thấy rõ.

Naruto huýt sáo trước khi nói. "Đó có phải là điều mà Misato-sama đang dạy cậu không?" anh hỏi.

Shino gật đầu khi anh đút hai nửa vũ khí vào tay áo một lần nữa. Với một tiếng tách có thể nghe được, các giá đỡ có lò xo đã khóa chúng vào vị trí.

[Longfic]-[NaruHina] I AM NARUTO - TEAM 8 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ