(/Oneshort)

719 105 3
                                    

Ở xóm hoa nhỏ có hai căn nhà to to xếp sát cạnh bên nhau. Trong hai căn nhà to to đó lại là hai gia đình nho nhỏ.

-Han Yujin, nhóc con lại trốn đâu rồi !

Thằng bé với khuôn mặt lấm lem bùn đất chạy từ ngoài vườn vào, đôi chân ngắn cứ lạch bà lạch bạch.

-Chuchin ở đây, bố bự gọi gì chuchin đó.

-Lại nghịch bùn hả nhóc con ?

-Vui mờ.

-Chịu nhóc rồi, vào tắm nhanh lên, sắp đến giờ ăn tối rồi.

-Vưn ạ !

Han Yujin ngồi trong bồn tắm kì cọ cả cơ thể, bố bé bảo là phải rửa kĩ mông xinh cả tay và chân nữa. Em mặc một bộ đồ quả đào kéo ghế rồi leo lên ngồi.

-Chuchin mời bố bự với bố bé ăn cơm ạ !

Em cẩn trọng múc từng thìa cơm bỏ vào mồm, hai má đào hồng hào phồng lên.

-Chuchin ăn xong rồi !

-Cho Chuchin đi chơi với bạn Binie nhà bên nha !

Yujin ấn chuông, một người con gái ra mở cửa, nàng thấy em thì rất vui vẻ.

-Yujin sang chơi với bạn Binie hả, cậu ấy lại đang chuẩn bị đi ngủ trưa rồi !

-Đào mềm, đào mềm của tớ sang chơi hả ?

-Đào mềm sang chơi với cún con nè nhưng cô bảo cậu sắp ngủ trưa rồi, đào mềm về nhé !

-Đừng đừng đừng, hay đào mềm ngủ với tớ đi, ngủ một mình buồn lắm, rồi chiều tớ dắt cậu đi chơi xích đu.

Chưa để Yujin đồng ý, Kim Gyuvin đã kéo tay em, hai thân hình bé bé tròn tròn lao nhanh lên giường, cái tay múp míp của cậu áp vào má em, nhéo nhéo.

-Má đào mềm sờ thích quá, sau này tớ sẽ lấy đào mềm về !

-Cún con hứa nhé !

-Tớ hứa mà !

Nói rồi cậu hôn một cái vào má em, cả hai rúc rích cười cười liền bị mẹ lớn nhắc nhở.

-Kim Gyuvin, nhanh đi ngủ mau, không mẹ đánh đít đó !

-Dạaaaa !

Yujin là đứa dạy trước, em dụi mắt, mặt còn rất ngái ngủ, nàng vừa bê hai cốc sữa vừa cảm thán độ đáng yêu của hai đứa nhỏ.

-Yujin đánh thức bạn Gyuvin dậy hộ cô với.

Yujin đánh bôm bốp vào mặt Gyuvin, cái miệng nhỏ gọi lớn.

-Cún con mau dậy đi, dậy đi chơi với tớ nè !

Khoảng ba mươi phút sau, Gyuvin dắt tay Yujin đi ra công viên, cậu nhường bạn chiếc xích đu.

-Đào mềm lên tớ đẩy cho, vui cực !

Yujin cẩn thận leo lên, Gyuvin ở sau đẩy nhẹ lắm như sợ em bị ngã ra ngoài vậy, Yujin được bạn đẩy thì sướng lắm, cười suốt thôi. Bỗng nhiên từ đâu có một thằng bé bự con nhảy ra, chỉ tay về phía hai bé rồi ngang ngược nói.

-Đưa xích đu đây, không thi liệu hồn với tớ !

-Nhưng hai bọn tớ lấy trước mà !

Gyujin/ Tớ và cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ