[Suegiku]-Chó (16+)

1.2K 116 7
                                    

Suegiku ° Chó

Soft, sexual tension, nsfw, bitting, cursing, rough sex, man handling



Jouno không thích nuôi chó, anh tự nhận mình là kiểu người yêu mèo hơn. Bản thân anh cũng giống mèo, yên lặng và chẳng muốn bị ai động đến. Jouno ghét sự ngu ngốc và thô thiển của những kẻ xung quanh.

Đáng tiếc, trời ghét anh, Jouno phải nuôi chó. Chó to bằng cả người anh, thích cắn mỏ anh và đêm đến thì vật anh ra làm đến nhũn người.

Bình thường Tetchou vẫn nghe lời, trung thành và nghiêm túc như một con cảnh khuyển. Chỉ là khi hắn lên cơn thì có vừa đánh vừa chửi cũng không được, con chó săn quần anh trên giường đến phủ phê mới chịu.

Hắn cứ gầm gừ bên tai Jouno, khuôn mặt mướt mồ hôi vùi vào hõm cổ, răng nanh nghiến xuống vùng da nhạy cảm. Hắn vội vã như thể sẽ có kẻ khác tranh ăn với hắn.

Thị giác bị tổn hại của Jouno càng khiến anh mẫn cảm hơn với kích thích bên ngoài. Hệ thần kinh nhận một loạt những thông tin từ khắp nơi trên cơ thể, loạn đến rối cả phản xạ của anh.

Rèm mi trắng run rẩy, dù xung quanh tối đen thì theo bản năng con mắt Jouno vẫn vội vã đảo loạn. Mùi người, mùi dịch cơ thể, mùi của hắn, tất cả đều muốn chen vào đại não anh. Tai Jouno ù đi vì hơi thở của Tetchou, cộng thêm cả tiếng chuông trên chiếc khuyên tua đỏ, leng keng leng keng theo từng nhịp chuyển động.

"Đồ chó, cậu là chó đấy hả?"

Cổ anh đã toàn vết răng, anh cảm nhận được vị trí từng vết cắn đều đang tê rần. Mạch dưới da muốn nứt vỡ vì hắn. Máu trong người Jouno chảy vội, anh nghe rõ từng nhịp tim đập vào xương sườn, của anh và cả của hắn. Bom và đạn cùng không thể làm màng nhĩ anh đau như hiện tại.

Anh lại chửi hắn, giọng anh đứt quãng vì mấy tiếng rên rỉ không kiềm lại được. Tetchou chẳng thèm đáp lời anh, hắn chỉ kéo chân anh quấn lên hông mình rồi lại hùng hục đày đoạ người bên dưới. Jouno thở vội từng nhịp, anh thấy mình sắp quá tải vì cơ thể trần trụi kia ép sát vào người.

Tetchou vẫn đang giữ chặt lấy anh. Cơ thể cường hoá của Jouno cũng không so lại được với hắn, thể chất con chó phản chủ này đứng đầu trong đội quân năm người tinh nhuệ. Nếu hắn muốn thì anh cũng đừng mơ mà cử động được.

Nhưng những đợt bảo dưỡng đau đớn hàng tháng cũng không phải cho vui, Jouno siết mớ tóc loà xoà, thô bạo lật cổ hắn ra mà cắn xuống. Da đầu đột nhiên bị giật mạnh, lại thêm hõm cổ đang phụt máu tươi làm Tetchou giận dữ gầm vào tai anh như con thú bị thương. Thanh quản hắn rung bần bật, Jouno tưởng hắn sắp ăn thịt mình.

"Câm mồm vào Tetchou, đừng để tôi rọ mõm cậu như hôm trước."

Vết rách trên cổ không làm hắn bớt cơn điên, lời đe doạ của anh cũng thế. Tetchou vẫn trợn trừng mắt nhìn anh, máu nhỏ tong tỏng xuống, bết trên da, Jouno thật muốn nổi điên vì con chó mất dạy anh vướng phải. Anh vòng tay cào lên lưng hắn, chỉ đến khi Tetchou chơi chán thì anh cũng mới chịu ngừng lại.

Hắn đổ gập xuống ngực anh, dịch nóng bên trong người làm đại não anh bị thiêu rụi. Da anh đỏ bừng, các cơ bắp căng cứng một hồi rồi mới tỉnh lại. Cổ anh vẫn còn ướt vì Tetchou không chịu ngừng dụi mặt vào đó. Bàn tay Jouno đặt trên lưng hắn, phập phồng lên xuống theo từng nhịp thở.

Jouno thật ghét nuôi chó.

[BSD]-XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ