chap 10: Đau

123 12 0
                                    

Pete mỗi lần Vegas xuất hiện cậu lại cảm thấy đau vì nghĩ tới cảnh miệng Vegas luôn gọi Tawan, Tawan khi bên cậu. Tất nhiên cậu đau chứ ai lại vui khi người mình yêu luôn miệng nói đến người khác chứ, nếu nói cậu không khóc chính là nói dối, nhưng khóc thì ai lau nước mắt cho cậu chứ. Nếu để cho cậu chủ Tankhun biết thì không biết con bao nhiêu rắc rối nữa.

Cậu càng muốn nhấn chìm cảm xúc xuống thì nó lại càng lớn lên dần dần khiến cậu ít cười hơn. Nhưng nó cũng làm lớn ý chí muốn chiếm Vegas làm riêng của mình.

Nhưng chẳng ai biết được tương lai và mối tình của cậu và anh như thế nào. Cậu mong bản thân sẽ có được hạnh phúc của riêng mình mà lại quên rằng trong tình yêu ai yêu nhiều hơn thì người đó thua. Nên có lẽ cậu thua từ ngày bắt đầu yêu anh, bởi dù cậu có yêu anh ấy bao nhiêu nhưng làm sao thay thế được Tawan mối tình đầu khó quên của anh chứ.

Cậu nhớ lại một câu nói trong chuyện mà mình từng đọc:"giữa mập mờ, tạm bợ và chân thành chỉ cách nhau một con đường nhỏ nếu sai đường sẽ bị lạc". Có lẻ cậu hiểu nhưng trái tim bao giờ cũng thắng lí trí, bởi vậy việc từ bỏ tình yêu của cậu dành cho Vegas thật khó mà làm được.






Cản ơn mn đã tin tưởng và yêu thương mình, ủng hộ mình. Hãy luôn đồng hành vs nhau nhé🖤💙



Cmt+sao=1 chap
Cmt+sao+bình luận=2 chap

[VegasPete]  Xin Hãy Yêu Em Chỉ Một LầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ