Chương II - §61_So đấu(ngắn)

745 58 3
                                    

Laville hiện tại đang bị bạo hành lỗ tai trong chính tiềm thức của cậu.

Chẳng qua là cậu bị cái nhân cách thứ hai kia hay còn gọi là người anh song sinh của cậu, mắng cho không kịp vuốt mặt.

Laville nhìn cái người kia bị quanh người toàn là lông vũ màu đen đóng như đóng đinh vào tường cũng đoán được ai làm.

Cậu chỉ hỏi.

"Anh thật sự là anh của em sao?"

Cậu hỏi rất chân thành nhưng đáp lại là.

"Anh cái b***"

À chiếc anh trai mỏ hỗn này cậu không nói chuyện được, có khi còn hỗn hơn cậu nữa.

Laville từ bỏ không nói chuyện nữa mà cố tỉnh dậy.

Không tỉnh thì bị anh trai bạo hành lỗ tai, tỉnh rồi thì nhận được hoa cúc cũng vừa bị bạo hành.

Laville mặt tối sầm quay đầu 90° sang phải, gương mặt của Zata phóng đại trước mắt cậu. Trên gương mặt hắn là sự thoả mãn không hề giấu.

Zata vẫn ngủ, mái tóc dài rũ xuống che đi một phần gương mặt, quanh hắn nhưng có ánh hào quang nhưng rất tiếc đó không phải hào quang nhân vật chính.

Zata vinh dự lãnh một cú tát của Laville cùng tiếng mắng trời giáng.

"Zata, CÁI CON CHIM ĐỘNG DỤC NHÀ NGƯƠI!!!"

-----

Murad đi tới thăm em trai, anh cứ nghĩ em trai mình sẽ mệt mỏi lắm nhưng không.

Laville ôm chặt đầu Zata đè xuống giường, miệng còn không ngừng mắng 'thứ chim động dục', 'lợi dụng', 'tinh trùng thượng não'.

Cậu hết vặn chân lại giựt tóc hắn, bị vợ hành hạ Zata lại rất ngoan ngoãn, vì cậu vặn không gãy mà giựt tóc cũng chẳng đau lắm.

Murad nhìn cảnh vợ chồng yêu thương nhau trước mặt thì rất cạn lời.

Zata nhìn thấy Murad, hắn giơ tay giữ tay cậu lại. Trong sự ngỡ ngàng của Laville, Zata vùng dậy đè cậu xuống giường, quay trở lại thế thượng phong.

Murad cạn lời lần hai.

Xong chuyện của Laville rồi hắn mới hỏi Murad.

"Murad, hôm nào ta đến vương quốc Ánh Sáng được không?"

Murad đáp:"Được, lúc nào về chả được, Ilumia có khi còn rất mong"

Zata đáp một tiếng được rồi lại hỏi.

"Ngươi tới đây làm gì?"

Murad đặt giỏ hoa quả lên trên bàn, không nói không gì mang vẻ mặt bất lực rời đi trước sự chứng kiến của cả hai.

Bất lực vì biết em trai vừa bị bạo cúc, bất lực nhìn đôi nam thanh nam đô(không biết sao ra câu này:))) ân ái mà lòng không ngừng thương nhớ Tulen.

Anh chạy như bay về phòng, ôm lấy Tulen làm niềm an ủi.

Trong phòng hắn lúc này Laville lại truy hỏi.

"Ngươi về vương quốc của ta làm gì?"

"Để điều tra"

"Điều tra gì?"

[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ