one wish

247 3 2
                                    

good day!! this is my very first work here in wattpad..

good or bad comments are highly appreciated..tnx poh..

godbless..

__suplada__ 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"bhe gising nah.."

Bhe.......??????

"sweetheart, gising nah.."

Sweetheart????? Sino bang......???????

"KUYA......!!!!!!!!!!!!"

Napatayo agad ako at kumuha ng unan mula sa kama ko at binato skanya..

"what are you doing here ahh??"

"can you please lower your voice!!" Sabay takip nia sa tainga nia.."nabingi ako don ahh..para ginigising ka lang nman ehh.."

"ginigising?? Nakakaistorbo ka kaya..naputol tuloy yang panaginip ko..malapit na ihh..grrrrr!!.." reklamo koh..

"panaginip?? Tssss.. Tama na nga yan at bumaba ka na.. Bakasyon na bakasyon ko kailangan pa talaga kitang gisingin.."

Actually, kakagraduate palang ni Kuya ko ehh.. Fresh graduate bah..Bakit nga ba niya ako kailangang gisingin??

Napaisip nman agad ako..

Isip......

Isip.....

Isip.....

"waaaaaahhhhhhh.... First day nga pala ng pasukan ngayon at college na ako.."

"oo.. kaya mag-ayos ka na at maligo.. Mauna na ako.."at bumaba na nga siya.

Yeah.. First day ko nga pala ngayon at excited na akong pumasok sa school na kilalang kilala dito sa

Batangas.. Ang Unibersidad de Batangas.. Ay oo nga pala ako si Stephanie Dane Morales at ito ang simula ng kakaibang storya ng buhay at lablyf ko..

"haay! Thanks God after 10,000 years bumaba k nah.."

Opo xa po ang kaisa isang kapatid ko, si Kuya Stephen.. xa ung gumising saken kanina.. Over yan s kgwapuhan and he's 21 yrs old pwro wag kah member yan ng NGSB..as in NO GIRLFREND SINCE BIRTH..

"grabe ka naman kuya..Sama mo nga ehh pumasok ka sa room ko.."

"ano?? Pumasok ka sa kwarto ni bunso??" sabay pingot sa tenga ni kuya.. Wahahahaha.. Belat nga..xDD

Si Papa , super istrikto nyan.. Pero 100% responsible.. Kahawigin siya ni Rudy Fernandez wid matching 2 beautiful dimples.. Oh hah!! Pogi pogi..

"papa naman ehh.. Pinapagising kaya siya ni mama.." dahilan ni Kuya..

"oo nga pala bunso, ano oras ng uwi mo mamaya ahh?? First day mo nga pala ngayon.."

Over naman tong si papa ahh.. Di pa nga ako nakakaalis ehh paguwi agad ang tinatanong ehh.."di ko pa po alam ehh.. Pero hanggang 1 po ang klase ko.."

"oh eto n ang food..lets eat nah.." at yan ang mama ko..wahahaha..jan kame nagmana..maganda, sexy at mabait yan..ay!bfore I forgot kung kmukha ni papa c rudy f..c mama naman look a like nia c lorna tolentino..pramiz..walang halong biro..;))

"wahahahaha..chibugan nah.."---sabi ni kua..

Gaya n nang nakaugaliAn, nag pray muna kami xmpre to be lead by the haligi ng tahanan si PAPA.. one big happy family at yan ang maipagmamalaki ko s buong mundo unlike don s iba n watak watak ung family nila d b??.....;))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 27, 2011 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

one wishTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon