Tựa : Trư Cát Tường
Tác giả : Đông Qua Trà Tiên Nhân
Thể loại : đam mỹ, cổ đại, huyền huyễn, ấm áp thoải mái, dưỡng thành, điềm văn, khả ái tiểu trư x ôn nhu long thái tử, 1x1, HE
Văn án
Không có xinh đẹp cửu vĩ hồ, không có cao nhã tiên hạc, như vậy trắng noản nộn phế vật Tiểu Trư cũng không sai.
Bị trở thành trà bánh đoan đến Long Vương trước mặt tiểu Trư Cát Tường dùng chính mình nhuyễn hồ hồ ưu điểm (? ) thành công đả động Long Vương, bị linh hồi Long Cung cố sự.
Vẫn như cũ vụn vặt, vẫn như cũ cẩu huyết, vẫn là dưỡng thành ( uy )=3=
Nội dung nhãn: linh dị thần quái ảo tưởng không gian
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Trư Cát Tường — Ngao Quang ┃ phối hợp diễn: Anh Chiêu Ngao Khâm ┃ cái khác: dưỡng thành — long cùng trư CP— chỉ biết viết cười lạnh nói — mỗi ngày đều phải ăn thực ăn no
===========================
Chương thứ nhất
Thiên đình
Vạn Hoa Phủ
Chưởng quản Huyền Phố Anh Chiêu đại khái là bởi vì trên người hàng năm mang theo thần mộc tiên thảo hơi thở, cho nên luôn luôn rất được thần thú duyến —— thậm chí tới rồi ngẫu nhiên đi Nam Hải tham cái tiên hữu đều có thể làm cho lạc đường lại hỏa tước một đường theo đuôi xoay chuyển trời đất đình nông nỗi, cửu nhi cửu chi, hắn Vạn Hoa Phủ lý liền dần dần linh thú tụ tập, biến thành tam giới nổi danh cao cấp vườn bách thú.
"Lão quân, ngài đã muốn ở chỗ này ngồi chồm hổm ba cái canh giờ, huyền quy không muốn." Anh Chiêu cùng Thái Thượng Lão Quân cùng nhau ngồi xổm chủng phong lan hương đài hòn đá nhỏ sơn biên.
Râu bạc lão nhân trừng mắt con ngươi: "Đó là nó chưa tỉnh ngủ!"
Hắn đã muốn mơ ước này chỉ huyền quy đã lâu rồi —— này chỉ ngàn năm huyền quy có thể phun ra hiếm thấy nhiệt độ thấp vô lượng huyền hỏa, nếu như có thể đem này bảo bối mang về hắn phòng luyện đan trong lời nói chính là ưu đãi không ít.
Bất quá tựa như Anh Chiêu nói, chọn lựa tiên thú lớn nhất điều kiện là duyến.
Huyền quy không muốn thăm dò ra xác, kỳ thật đã nói lên Thái Thượng Lão Quân lần này không diễn.
Anh Chiêu cũng không cùng này ngoan cố lão nhân bãi sự thật giảng đạo lý, lại thắt lưng duỗi ra bước đi. Thượng đế phải hắn ở Vương mẫu thọ yến tiền chủng hạ thiên cánh hoa thần liên còn không có ra nụ hoa đâu, tái đi xem tốt lắm.
Mới đi không hai bước, hắn liền thấy được khách ít đến.
" Ngao Khâm ——?" Nam Hải Long Vương từ trước đến nay thưởng thức kỳ lạ, hắn cách rất xa có thể nhìn đến kia thân kim lóng lánh trường bào.
Không chỉ có Ngao Khâm, liên không thường ra hiện tại thiên đình Đông Hải Long Vương Ngao Quang đều đến đây?
Anh Chiêu rướn cổ lên, nhìn đình viện đường nhỏ cuối bị vài cái tiên tử vây quanh hai cái tuấn mỹ Long Vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trư Cát Tường - Đông Qua Trà Tiên Nhân
RomanceKhông có xinh đẹp cửu vĩ hồ, không có cao nhã tiên hạc, như vậy trắng noản nộn phế vật Tiểu Trư cũng không sai. Bị trở thành trà bánh đoan đến Long Vương trước mặt tiểu Trư Cát Tường dùng chính mình nhuyễn hồ hồ ưu điểm (?) thành công đả động Long V...