* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!
Chương 4
"Nếu cậu chưa cảm thấy thoải mái, chúng ta có thể tiếp tục cuộc trò chuyện này sau," cụ Dumbledore xoa dịu. Sau đó, vẻ mặt của Snape giãn ra, ông lắc đầu.
"Không sao, tôi có thể vượt qua được," ông nói. Dumbledore kiên nhẫn chờ đợi để Snape thu thập suy nghĩ của mình. Harry lặng lẽ ngồi xuống sàn. Cậu cũng tò mò như cụ Dumbledore, cậu muốn biết chuyện gì đã xảy ra vào đêm hôm đó; cả trước và sau giấc mơ của mình.
"Tôi đã được gọi ngay sau mười giờ," Snape bắt đầu. "Tôi đã để lại lời nhắn cho ông ở vị trí quen thuộc trong phòng của tôi và rời khỏi căn cứ. Tôi đã đến trang viên nhà Malfoy. Có hai Tử thần Thực tử khác ở đó - Avery và Goyle. Bọn chúng dường như đang có tâm trạng rất tốt. Chúng sẽ không cho tôi biết chúng tôi sẽ đi đâu - Lucius chỉ đơn giản nói rằng sẽ có 'nhiều việc' vào đêm đó. Chúng tôi đã sử dụng một Khóa cảng, nó đã đưa chúng tôi đến giữa một khu rừng ở đâu đó. Tôi không chắc về vị trí chính xác."
Dumbledore gật đầu khuyến khích ông tiếp tục.
"Chúng có ma cà rồng, Albus," Snape gầm lên; vẻ mặt nghiêm nghị bình thường của ông hiện lên nỗi thống khổ. "Tôi đã cố gắng giữ ý thức nhưng một trong số chúng đã đánh vào đầu tôi. Khi tôi tỉnh dậy, Lucius đã chặn cây gậy vào miệng tôi - hắn buộc tôi phải mở miệng."
Cụ Dumbledore nắm lấy cổ tay Snape và giữ chặt.
Giọng của Snape hạ xuống như tiếng rên rỉ khi bị tra tấn. "Tôi đã nhìn thấy hắn, Albus. Hắn có Dấu ấn. Hắn đứng phía trên rồi tự rạch cổ tay. Tôi có thể nhìn thấy máu chảy ra, tôi cố gắng chạy trốn, tôi đã chiến đấu với tất cả những gì tôi có, nhưng Lucius đã ghì chặt tôi lại và tôi không thể kiểm soát cơ bắp của mình vì bùa Tra Tấn, tôi cố gắng không thở, cố gắng không nuốt, nhưng hắn cậy miệng và đổ vào cổ họng tôi, tôi không muốn, Albus."
Khuôn mặt của Snape nhăn lại vì ký ức về cuộc tấn công và tiếng thở hổn hển của ông tràn ngập căn phòng. "Tôi không muốn," ông lặp lại, giọng đầy cảm xúc.
Cụ Dumbledore ngồi ở bên giường và ôm người đàn ông vào lòng. Lúc đầu Snape giãy ra, sau đó cơ thể căng thẳng của ông giảm bớt rồi ông cho phép mình được ôm, gần như trái với ý muốn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry - SSHP] Tinh khiết nhất
Fanfic[Snarry - SSHP] Tinh khiết nhất - Tác giả: Perfica - Dịch: Snitch yêu Vạc Team - Nơi đăng: duy nhất tại W.att-pad - Fandom: Harry Potter - Couple: Snarry - SSHP - Thể loại: Fanfic - Nam x Nam, ma cà rồng, ngược, có H, HE - Rating: 18+ - Giới thiệu:...