16

2.7K 344 25
                                    

Chương 16

Chênh lệch nhiệt độ ngày và đêm trong rừng rất lớn, ban ngày nóng nực thì nhiệt độ có thể đạt đến 37-38 độ C, khi đêm đến thì mặt đất bắt đầu giảm nhiệt độ.

Lộ Bạch thích mát, khi trở về thì không mặc áo vào, đến bây giờ Samuel nhắc nhở thì cậu mới thấy đúng là hơi lạnh.

Trong điểm cứu hộ có thiết bị tự điều chỉnh nhiệt độ, với người Sao Thần Vương có lẽ là vừa phải thì với Lộ Bạch lại hơi lạnh.

"À......được." Được nhắc nhở, Lộ Bạch mới nhớ đến máy quay giám sát, cũng tức là bây giờ đang có người nhìn cậu, điều này làm cậu phải đỏ mặt xấu hổ.

Lộ Bạch buông đồ ăn xuống, đứng dậy chạy vào trong phòng ngủ mặc quần áo.

Đám đông đang vây xem đột nhiên hít một hơi mạnh, vì bọn họ thấy được sau khi Lộ Bạch đi rồi, Quân đoàn trưởng Adonis và ngài Chasel thò đầu vào trong tô cơm của Lộ Bạch, mỗi con một miếng giải quyết sạch sẽ mất rồi.

Vừa rồi bọn họ đã thấy hết, Lộ Bạch chỉ mới ăn có mấy miếng thôi, không cần nghĩ cũng biết là chưa no. Mà trước khi Lộ Bạch nấu cho mình, vì sợ hai con mèo bự quá đói nên đã cắt sẵn hai chậu thịt lớn cho chúng nó rồi.

Nhìn bóng dáng khập khiễng kia đi qua đi lại, hết đút thịt lại đến mớm nước, bọn họ xem mà thắt cả lòng.

"......" Bây giờ cả cơm tối cũng không còn nữa.

Bầu không khí trong trung tâm giám sát trở nên rất kỳ dị, lần đầu tiên mọi người nhìn hai con mèo bự trong máy quay bằng ánh mắt trách móc, không còn sự thân thiện thường ngày.

"Sao họ lại có thể làm vậy?" Có người không nhịn được lên tiếng trước.

"Đó là cơm tối của Lộ Bạch mà." Có người thứ nhất ắt sẽ có người thứ hai.

Bữa tối bị báo đen và sư tử ăn mất cũng như giọt nước tràn ly, các đồng nghiệp đang theo dõi tình hình đều bùng nổ, bất bình thay cho Lộ Bạch: "Lộ Bạch thật đáng thương, hôm nay đã bị thương đủ kiểu rồi, mà người cùng hành tinh với cậu ta còn không chịu đi chi viện nữa, chỉ có thể tự mình giải quyết rắc rối, về đến điểm cứu hộ còn phải hầu hạ hai con mãnh thú khỏe mạnh, cậu ta có còn cần cái chân nữa không vậy?"

"Được rồi." Việc này liên quan đến quan hệ đồng nghiệp với nhau, Dave cắt ngang lời nói của tổ viên đang đau lòng vì Lộ Bạch, dặn dò: "Ai về chỗ người nấy đi, đừng tụ tập bàn tán nữa, vấn đề của Lộ Bạch thì chúng tôi sẽ xem trọng."

Vị Điện hạ vẫn luôn lãnh đạo Trạm cứu hộ theo lý tưởng quân đội còn đang đứng bên cạnh, nói vậy không phải là muốn hại chết Lộ Bạch à?

Trong Trạm cứu hộ không cho phép thần tượng cá nhân, cũng không được chia bè chia phái, mỗi người chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ của mình là được.

Dù Dave đã kịp thời ngăn cản mọi người lên tiếng, nhưng Samuel vẫn ý thức được cậu nhân viên người trái đất vừa gia nhập Trạm cứu hộ được một tháng, Lộ Bạch, rất được mọi người yêu thích.

[2020-ĐANG DỊCH] LUẬT CẤM SĂN BẮT NGƯỜI TRÁI ĐẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ