6

401 28 0
                                    

"Cậu đang ở đâu rồi, Doie? Buổi biểu diễn sắp bắt đầu rồi và Jeno không chịu lên sân khấu vì chưa gặp được cậu" Ten hét lên trong điện thoại.

Doyong phanh xe lại ngay khi đèn giao thông chuyển sang màu đỏ "Tớ xin lỗi, không ngờ là cuộc họp lại kéo dài như vậy. Cậu đưa điện thoại cho Jeno giúp tớ đi."

"Jeno ơi..." Doyoung nhẹ nhàng nói chuyện khi thấy điện thoại đã được chuyển đi "Bố xin lỗi vì đến muộn. Bây giờ con lên sân khấu theo hướng dẫn của giáo viên trước đã nhé."

"Bố không thương Jeno ạ?" Jeno cố kìm nước mắt nói.

"Sao bé con lại nói vậy? Tất nhiên là bố rất yêu con. Do bây giờ đường đang bị tắc. Con lên sân khấu trước đi nhé. Bố Ten và bố Winwin sẽ quay lại phần biểu diễn cho bố xem sau. Được không nào?"

"Bố không yêu Jeno." Cậu bé nức nở "Bạn bè của con đều có gia đình tham gia. Jeno chỉ có bố thôi, mà bố lại không đến." Nghe được điều này Doyoung bị sốc. Anh không thể tin được con trai mình lại nói ra những lời như vậy.

"Jeno à..." Anh không biết phải giải thích thế nào, trái tim bị bóp nghẹn trong lồng ngực. Không biết vì sao dạo này Jeno lại hay nhắc đến một người cha khác của cậu bé.

"Jeno à, bố của con sẽ buồn lắm nếu như con bỏ lỡ buổi biểu diễn đấy." có tiếng người từ đầu dây bên kia khiến Doyoung chú ý đến.

"Đừng lo, Jeno. Có nhiều người ở đây với con mà. Bố Ten và bố Winwin này. Nếu bé con giận dỗi, thì bố Doyoung phiền lòng lắm." lúc này Winwin cũng cố gắng an ủi cậu bé.

"Nào, hoàng tử Jeno. Đi cùng với bố Ten đưa công chúa Nana lên sân khấu nhé. Đồng ý không nào?" Ten kịp thời đề nghị.

Doyoung có thể nghe thấy tiếng bước chân vọng lại. Anh hy vọng là cậu nhóc sẽ tham gia buổi biểu diễn.

"Bĩnh tĩnh lái xe nhé Doie. Jeno đã chuẩn bị lên sân khấu rồi. Và nhớ mua cho bé con kem chocolate khi về nhà, vì cậu nhóc còn chưa thoải mái lắm đâu." Winwin nói rồi tắt máy.

Doyoung hít sâu. Nếu Jeno có thêm một người cha, những chuyện như khi nãy sẽ không thể nào xảy ra được.

.

"Cảm ơn vì đã giúp bọn tôi thuyết phục cậu bé, Taeyong." Winwin cảm kích nhìn Taeyong.

"Không sao đâu, có lẽ Jeno chỉ nhõng nhẽo chút thôi." Taeyong cười "Tôi cũng là phụ huynh đơn thân mà. Nên không thể nào nghĩ ra được nếu chuyện đó xảy ra với mình sẽ như thế nào."

"Taeyong đi cùng với ai hả? Anh bỏ quên túi xách rồi phải không?" Winwin hỏi thăm khi phát hiện Taeyong mang túi theo người.

"À, tôi để ở chỗ ngồi. Hôm nay tôi đi cùng với người yêu." anh nói và ra hiệu về phía hàng ghế khán giả.

Winwin bỗng thở gấp.

Người đàn ông yên lặng ngồi ở đó.

Jung Jaehyun.

[JaeDo] - AppaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ