1-13

3.4K 58 10
                                    

Chương 1 gợn sóng

"Tan học, còn không đi đâu?" Chuông tan học thanh một vang, Tiết Tần liền bay nhanh đem quán một bàn mặt giấy bút lung tung cuốn tiến ngăn kéo, lại từ giữa rút ra mấy trương giống như là vừa bố trí bài thi nhét vào cặp sách, khóa kéo lôi kéo, liền tính là thu thập xong rồi. Hắn đẩy đẩy phía trước như cũ ghé vào trên bàn không chút sứt mẻ lục chiêu, mới lạ nói: "Ca ngươi này đều ngủ một ngày, hôm nay thứ sáu, tiệm net suốt đêm có đi hay không?"

Lục chiêu mặc kệ hắn, đem giáo phục áo khoác gắn vào trên đầu, phảng phất như vậy là có thể ngăn cách bốn phía sột sột soạt soạt cọ xát va chạm thanh cùng thường thường truyền đến hưng phấn nói chuyện với nhau thanh. Chờ Tiết Tần hợp với lại thúc giục mấy lần, mới muộn thanh muộn khí nói: "Không đi, đừng phiền."

"Không phải đâu đại ca, khó được nguyệt giả ai! Triệu duẫn văn cái này con mọt sách đều đi, nhà ngươi liền ngươi cùng ngươi ca, không đi tiệm net suốt đêm chẳng lẽ cùng ngươi ca trắng đêm tâm sự a?" Tiết Tần bổn ý chỉ là trêu ghẹo một chút hắn, nhưng lục chiêu lại không biết bị hắn dẫm trung cái nào điểm, một chút tạc mao, "Cọ" mà ngồi dậy, cũng không thèm nhìn tới liền cầm lấy trong tầm tay thư một phen về phía sau ném đi. Tiết Tần đột nhiên không kịp phòng ngừa bị hắn đánh trúng ngực, "Ngao" mà kêu thảm thiết một tiếng, đang muốn khai dỗi, vừa nhấc đầu lại gặp được lục chiêu một đôi màu đỏ tươi mắt, tơ máu dày đặc, đáy mắt thanh hắc, phối hợp hắn mệt mỏi mà không kiên nhẫn biểu tình, một bộ chọn người dục phệ táo bạo bộ dáng.

Tiết Tần một chút héo ba, lòng có xúc động mà nhặt lên trên mặt đất rơi xuống ngữ văn sách giáo khoa, một bên nhặt một bên nhỏ giọng bĩu môi lải nhải: "Không đi liền không đi, phát như vậy lửa lớn làm gì......"

Đang lúc lúc này Triệu duẫn văn cũng thu thập xong rồi triều bọn họ đi tới, vừa đi vừa nói: "Các ngươi hai còn không đi sao?

Nhưng mà chờ hắn đến gần thấy rõ lục chiêu sắc mặt, nhất thời ninh chặt lông mày:" Mấy ngày nay không ngủ hảo sao? "Lại mắt sắc mà nhìn thấy lục chiêu cổ áo tựa hồ ẩn ẩn lộ ra một chút xanh tím, liền duỗi tay chỉ chỉ hắn xương quai xanh vị trí nói:" Còn có này thương, đánh nhau? "

Vốn dĩ bất quá là tầm thường nghi vấn, lục chiêu lại giống bị người vạch trần cái gì bí mật dường như một cái chớp mắt hoảng loạn mà che khẩn cổ áo, ý thức được chính mình phản ứng quá kích sau lại mất tự nhiên mà lỏng lực đạo, mở miệng khi tiếng nói nghẹn ngào:" Không có gì, cùng cách vách đám kia chó con làm một trận. "

Tiết Tần cái này thiếu tâm nhãn vừa nghe, cũng bất chấp cái gì ngực có đau hay không, lập tức liền phải duỗi tay đi bái lục chiêu cổ áo," bọn họ lại tới tìm ngươi phiền toái? Này đàn ngốc bức, lần trước xuống tay nên lại tàn nhẫn một chút...... Ngươi thương chỗ nào rồi? Nghiêm trọng không? Làm ta nhìn xem...... "

Lục chiêu nghe vậy lại chợt lóe thân né tránh hắn duỗi tới tay, nhấp khẩn tái nhợt môi:"...... Tiểu thương mà thôi, các ngươi đi trước đi, tiệm net ta liền không đi. Hôm nay...... Ta phải về nhà ăn cơm chiều. "

Tiết Tần tay rơi xuống cái không, ngược lại xấu hổ mà sờ sờ đầu, trực giác lục chiêu hôm nay có chút khác thường, rồi lại không thể nói không đúng chỗ nào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QT] Tâm Can Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ