- Giờ tao nên thiếu sống tụi mày, hay bắn chết rồi mới đốt nhà nhỉ ?
Nụ cười kệch cỡm xuất hiện trên môi tên đeo kính, tới nước này rồi, còn có thể quay đầu sao ? Nếu bọn chúng phải chịu phán xét của vòng lao lí, thì hai tên này cũng đừng mong toàn mạng rời khỏi đây.
- Tội bắt cóc, giết người có thể chịu khung hình phạt từ trên 20 năm cho tới tử hình. Nhưng tội đột nhập chỉ bị phạt tù treo thậm chí là phạt hành chính thôi.
Felix yếu ớt nói, Joseph nhìn biểu cảm bọn chúng , hiểu ra đòn tâm lí luôn có ích với mọi đối tượng. Gã từng cười cợt mấy câu thấm đẫm tình người của nhân vật chính trong phim là nhảm nhí, nhưng lúc này đây, gã bắt đầu ước lời nói có thể cảm hóa được trái tim con người.
- Bọn mày hiểu mà đúng chứ ? Nếu bọn mày quay lưng chạy ngay lúc này, tao sẽ không có bằng chứng gì buộc tội bắt cóc hay tấn cồn gì cả. Tụi mày trắng án, còn nếu đốt nhà, tụi mày không bị chung thân thì cũng chia nhau vài chục cuốn lịch đó.
Nhận thấy sự do dự trong ánh mắt tên đầu trọc đã cùng mình trò chuyện, Joseph hướng hắn, khuyên nhủ hết lời :
- Hey, nhìn đi. Trong lòng tôi đang là người tôi yêu nhất. Đổi lại nếu là vợ con anh, anh sẽ thấy thế nào ? Anh sẽ bỏ họ lại mà đi sao ?
Khoảng lặng bao trùm lấy tất cả, tất nhiên rồi, rõ ràng là lời gã và em nói hợp lí tới chẳng cãi được. Mấy tên đó tặc lưỡi, trốn đi cùng đống tiền mặt và mấy cái đồng hồ xa xỉ tìm được trên phòng của Joseph cũng không tệ lắm.
Cứ thế, mọi chuyện tưởng chừng như nguy hiểm lại được giải quyết nhẹ nhàng. Nghe đồn trên đường tháo chạy, bọn chúng đã bị bắt. Giờ thì Eunhwa có thể yên tâm nuôi dưỡng đứa nhỏ rồi.
Khoảnh khắc gặp lại Hyunjin , em có chút không biết phải cư xử thế nào. Nét bối rối giấu không nổi người kia, anh tủm tỉm đỡ lấy Felix , lại hốt hoảng khi phát hiện ra vết thương nơi bụng dưới của em.
- Ôi trời Yongbokie đúng là đồ lừa đảo mà.
Yongbok đứng giữa hai người, có chút không biết làm sao về tình huống hiện tại. Chính em cũng từng phát điên lên khi nghĩ Hyunjin có người khác, vậy làm sao em đòi hỏi được sự thông cảm từ anh đây ?
Trước khi kịp nói lên điều gì, Felix ngất xỉu trước ánh nhìn hoảng hốt của hai người yêu thương nhất.
_______
Ví dụ cụ thể nhất cho một cái chợ chính là tổ hợp Jisung - Seungmin và Hyunjin . Joseph đỡ lấy đầu mình, mệt mỏi xoa xoa mi tâm nhìn bọn trẻ con ồn ào quanh giường bệnh của Felix .
- Này, Hwang Hyunjin chú mày khắc cả Felix à ?
Hwang Hyunjin lần đầu tiên bày ra vẻ mặt đầy phán xét với người anh trai mình hằng ngưỡng mộ, còn vô cùng tự nhiên lè lưỡi trêu chọc Joseph :
- Là ông khắc tụi tui đó.
________
Felix chưa bao giờ nói ra, nhưng ai cũng đã hiểu lòng em. Duy chỉ có chính em cứ mang tâm trạng rối bời mà trốn tránh. Em nghỉ học ở trường, suốt mấy tuần chẳng chịu gặp ai. Joseph lẳng lặng đứng trước nhà em, dưới tán cây nhìn lên cửa sổ. Gã nhắn tin cho Felix , rằng " Bước chân đầu tiên mà tôi bước lúc lành lặn trở lại, là bước đến tìm em ".
Felix tắt điện thoại, em lau vội giọt nước còn đọng lại trên quầng mắt sưng đỏ của mình. Giọng em đục cả đi , chẳng biết mình đã dằn vặt bao lâu rồi.
_____
Jisung ra ngoài, bảo Joseph đi về đi. Tất nhiên gã chẳng đồng ý, có thể đi về sao khi trái tim gã đang kêu gào lo sợ vì nhớ em. Jisung đành đứng đó, cự cãi với gã một hồi.
Felix nép sau tường nhà nhìn người đàn ông lần cuối, vết thương trên trán anh đã lành, đôi chân tuy không linh hoạt như trước nhưng dáng đứng đã lấy lại được vẻ uy nghiêm. Thầm nói với không khí hai tiếng " tạm biệt ". Rồi bóng em khuất sau cổng phụ.
Felix nói với Jisung rằng mình muốn mua đồ, em cần nó đánh lạc hướng Joseph để không phải chạm mặt. Felix quẹt đi giọt nước mắt, tệ thật, em mới lừa cả người bạn thân nhất của mình rồi.
Không biết em đi đâu, không biết em làm gì, tất cả tá hỏa lên tìm Felix khắp nơi. Thay vì bực mình, Jisung lại thương em nhiều hơn.
Người ta nói, mỗi chúng ta đều chỉ có thể dành tình yêu cho một người. Nhưng thứ tình cảm khiến em không buông bỏ Hyunjin hay joseph còn hơn thế nữa. Một loại quen thuộc, một loại biết ơn? Felix không rõ.
Đối với Hyunjin , việc ở bên hai người quan trọng nhất cuộc đời này là thứ anh để tâm. Không phải anh bình thường hóa việc có ba người trong một mối quan hệ, cũng không phải anh chấp nhận san sẻ Felix cho ai khác. Mà vì đó là Joseph. Nói anh ích kỉ, có lẽ, nói anh ngu ngốc, cũng không sai. Mọi người nhìn vào câu chuyện và bảo rằng Hyunjin như nhân vật phụ của tuyến tình yêu sóng gió giữa anh trai mình và Felix. Nhưng thử hỏi thế gian này có nấy người thực sự có được trái tim thuần khiết đến vậy ?
Joseph luôn thấy mình là vận rủi. Vì gã mà gia tộc ruồng rẫy em trai. Vì gã mà cả Hyunjin lẫn Felix đều không ít lần khó xử. Khi nhìn lại thì thế nào ? Felix bỏ đi rồi. Gã vỗ vai Hyunjin , lần đầu tiên nói với đứa em trai câu xin lỗi.
_______
Chỉ có một mình Joseph về Úc đi tìm Felix.
Gã căng thẳng đứng trước cổng rào trắng tinh, nhìn lên nhìn cửa gỗ nâu như ba năm trước mình đã từng . Nhà của Felix . Hwang Joseph thật sự hận mình trong quá khứ, việc mình đã làm khiến gã không dám đối mặt với bố mẹ của Felix.
- Thầy Hwang ?
Đã lâu lắm rồi Joseph mới ghé đến đây, gã hồi hộp ngồi thẳng tắp lưng. Người đàn ông cao ngạo lúc này lại run run nắm lấy chút vải trên đầu gối của mình .
- C- cháu thôi dạy lâu rồi ạ.
Bố Lee cười cười, ông biết con trai mình và người này có điều gì đó. Nhìn Felix về nhà một thân nước mắt, lại nhìn Joseph đã lâu không gặp căng thẳng tới thăm cũng đủ hiểu rồi. Nhưng ông không vạch trần, chỉ nhàn nhã giở tờ báo ra, nâng tách trà lên như có như không mà nói :
- Nó ở trên lầu ấy.
Ra mắt ba mẹ đồ đó 🥳 End thoai
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hyunjin - Felix - Joseph ] 🍒 SWEETIE PIE 🍒
RomanceCó nội dung 18+, bao gồm cảnh qhtd nam × nam dị ứng vui lòng click back. CHỈ MƯỢN TÊN NHÂN VẬT , TRUYỆN KHÔNG CÓ THẬT, HÌNH TƯỢNG CŨNG HOÀN TOÀN DO MÌNH XÂY DỰNG NÊN ĐỪNG QUÁ KHẮT KHE ❤ Thể loại : nhất thụ lưỡng công (3P) , nội dung trưởng thành, c...