Ở một thành phố đông đúc và nhộn nhịp,có hai thân ảnh một con người một người sói,một nữ một nam đang đi trên đường dành cho người đi bộ.Người con gái cất tiếng hỏi người con trai.
Hoài Vi:Nam ka nè/nhìn cậu/
Việt Nam:??/nhìn cô/
Hoài Vi:Nếu anh là người sói thì phải có nơi dành cho người sói đúng ko?
Việt Nam:Anh cũng ko rõ,chỉ biết hồi 7t thì đi lạc đến đây thôi/thờ ơ/
Hoài Vi:Hay chúng ta thử đi tìm quê hương của anh thử đi/thích thú/
Việt Nam:Nhóc chắc chứ/nhướng mày nhìn cô/
Hoài Vi:Chắc mà,đi chúng ta kêu những người kia đi cùng đi/nắm tay cậu chạy đi/.Cô nắm tay cậu chạy đi,chạy đc một hồi thì hai người cũng dừng lại trước một ngôi nhà khá to,mở cửa bước vào thì thấy có một chàng trai đang ngồi trên sofa vừa đọc sách vừa uống trà đó là Phúc Nam(là tui đó mọi người:›).Khi thấy hai người bước vào thì anh cũng gấp sách lại rồi để ly trà xuống.
Phúc Nam:Có chuyện gì mà Vi thở dữ vậy?/nhìn cô/
hoài Vi:Song ka/chạy lại nhảy lên mình anh/
Phúc Nam:chuyện gì?/đỡ cô/
Hoài Vi:Gọi m.n xuống đi em có chuyện muốn nói/nhảy khỏi người anh/
Phúc Nam:Ờ
Phúc Nam:M.N ƠI,XUỐNG ĐÂY/la lên/.Sau khi anh la lên thì cũng có 2 người chạy xuống.
Hoàng Minh:Chuyện gì vậy?!/hớt ha hớt hãy chạy xuống/
Nguyên Khôi:Chuyện gì?/đi xuống/.Minh đang chạy thì vấp phải chân ghế mà té sấp mặt.
Việt Nam:Mày làm gì mà chạy dữ zậy Minh:)?//nhìn Minh/
Hoàng Minh:Tại em nghe Song ka kêu kìa,em tưởng cháy nhà mới chạy/đứng dậy/
Cả nhóm:ulatr:).
___________________________________
Phần GT sương sương.Việt Nam:Có biệt danh là Nam ka,20t,cao 2m.
Hoài Vi:Có biệt danh Tiểu Ngư hoặc Song Ngư,18t,cao 1m65.
phúc Nam:Có biệt danh Song ka hoặc Song Nam,20t,cao 1m90.
Hoàng Minh:Có biệt danh Đầu Đất,19t,cao 1m88.
Nguyên Khôi:Có biệt danh Đậu Đen,19t,cao 1m88.
___________________________________
Do tôi cung Song Tử nên lấy biệt danh là Song ka hoặc Song Nam.Còn ny tôi cung Song Ngư nên lấy biệt danh là Tiểu Ngư nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Allvietnam}Bạn Thân Của Tôi Là Sói Vương?!
Hành độngTruyện nói về cô nàng Hoài Vi với hai cậu bạn thân là Phúc Nam và cậu nhân vật chính Việt Nam.Ba người là bạn thân từ nhỏ,chỉ khác là cô và anh là con người còn cậu là Sói.Cô là người hoạt bát,năng động,vui tính,nóng tính,nhây và lầy.Anh là một ngườ...