Link gốc: https://zhuozhuoxtg.lofter.com/post/754b6abd_2b86fd6a9?incantation=rz2Be0ApbOFp
(Mộ Ngọc / Thiên Chi Tà x Trọng Tử / Văn Tử) Trường Tương Thủ.
Kịch bản cải thiện cùng khuếch trương viết, ngắn đã kết thúc
*
01
Mưa đêm chợt hàng, vốn là chỗ đang ở trong sương mù Nam Hoa càng là mông lung.
Ngày bình thường đệ tử chú tâm bảo dưỡng kiều hoa đã bị hạt mưa đánh rách nát không chịu nổi, đống đá vụn bên trong cắm rễ không người hỏi thăm cỏ dại nhưng như cũ thẳng, đón gió mưa mà đứng, dây dưa không bỏ không sợ hãi.
Mới tới Nam Hoa thiếu nữ ở trong mưa gió lạc mất phương hướng, xách theo ướt đẫm váy gian khổ xuyên qua rậm rạp cỏ dại.
“Xoẹt xoẹt” một tiếng, mỏng như cánh ve váy bị cứng rắn cỏ dại câu phá, thiếu nữ có chút ảo não giật giật, kết quả mất thăng bằng té ngã trên đất.
Chân trật khớp rồi, thử mấy lần đều đứng không dậy nổi.
Mưa càng ngày càng lớn, Văn Tử luống cuống mà ngồi ở băng lãnh ẩm ướt trên mặt đất, đưa tay xóa một cái trên mặt hạt mưa, có chút sợ nhìn xem bốn phía.
Sẽ có hay không có dã thú?
Nghĩ lại, đây là Nam Hoa, không phải thế gian, nghĩ đến không có những cái kia hung ác đồ vật.
“Không biết sư phụ có chưa có trở về......”
Nàng lầm bầm lầu bầu một tiếng, lần nữa nếm thử đứng dậy.
Chống đất lung la lung lay đứng lên, sâu hít thở mấy cái, thử thăm dò bước về trước một bước.
Một hồi ray rức kịch liệt đau nhức từ trên chân truyền đến, nàng đau đến trạm bất ổn, thân thể nghiêng một cái lui về phía sau té tới.
“Cẩn thận!”
Giống như châu ngọc rơi xuống đất giống như thanh thúy tiếng nói chuyện từ phía sau vang lên, cùng lúc đó một cái hữu lực đại thủ tiếp nhận nàng lui về phía sau ngã thân thể.
Văn Tử rất hy vọng người đến là sư phụ của nàng, đáng tiếc không phải.
Ở trong mưa gió quanh đi quẩn lại đi nửa ngày, xuất thủ cứu nàng, đem nàng mang rời khỏi mưa gió người, không phải Lạc Âm Phàm, là Mộ Ngọc.
Nhiều năm sau đó, đối mặt tiên môn chính phái trọng trọng vây quanh, cũng là hắn hiện thân đem nàng mang đi.
02
Về sau, Lạc Âm Phàm đến đây tìm nàng.
“Trọng nhi, quay đầu là bờ.”
Coi là thật nực cười, cũng bởi vì nàng người mang sát khí, chuyển thế Luân Hồi sau cho dù cái gì cũng không làm sai, vẫn như cũ nhận hết giày vò sống không bằng chết.
Nàng như quay đầu, chỉ có đứng tại trên bờ cầm trong tay lợi khí muốn giết nàng tiên môn chính phái nhóm, nào có nửa điểm đường sống?
“Ta khổ tâm gọi ngươi trở về chính đồ, ngươi vì cái gì một lòng cùng ta đoạn tuyệt quan hệ?”
Không nói đến cái gì là chính đồ, liền nói hai người quan hệ trong đó, hắn dám nói chỉ là sư đồ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
FanfictionQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...