"Oh magready na kayo magsisimula na!" Sabi ng manager Nila. Tumingin ako sa kanya at kumaway kaway "Goodluck jagi!" Sabi ko. At nag wink siya sakin, kahit kailan talaga nakakainis yung Baozi na yun lagi na lang akong pinapakilig!
Oo tama ka si Baozi or Xiumin ng Exo-M ang boyfriend ko, They already broke the rules at nagkaroon na ng mga sari-sariling girlfriend. Pero kahit ganon hindi na sila naghiwahiwalay ulit, still OT9 until now..........
Well 10 years passed and no one left again. Iilan sa kanila ang gusto na ring umalis pero alam ko naman na sa kaloob looban nila ayaw nila para sa mga Exo-Ls. And tonight will be one of their biggest and happiest nights that they will never expect.
Dinail ko na rin Siya "Are you Guys ready?" Tinignan ko sila mula sa malayo at kitang kita ko naman na excited na sila.
"Let the show begin."
Maayos na nakapagperform ang Exo ngayong gabi para sa kanilang 5th solo concert ngayong 10th anniversary nila. Malaking bagay na para sa kanila ang makasama ang mga solid Exo-Ls at ang mga bagong Exo-Ls na laging sumusuporta sa kanila. The smiles of the people they see everyday are the ones that give them the energy to perform and enjoy the show more.
Tinawagan ko na rin ang mga kaibigan kong fans para ihanda na yung mga gagamitin nila. Pati narin ang mga bagong managers at ang mismong bagong CEO ng SMent. na tumulong sa amin sa pagaayos para sa gagawin namin ngayong gabi. At Sila rin na nagaayos na sa may backstage. Walang kamalay malay sina Jagi kung anong mangyayari ngayong gabi, syempre para surprise ko na rin yun sa kanya!
Tapos na Nila iperform ang mga songs na kasama sa Call Me Baby album, Overdose at Wolf, pinakalast na ang Growl. Pumuwesto na sila para sa Growl pero nagulat na lang sila ng bigla na lang dumilim ang buong stage pati na rin ang sa audience. Pero isa isang lumilitaw ang mga placards mula sa audience na may nakasulat na 'Happy 10th Anniversary EXO! We Are One! 사랑하자!' Nagkaroon ng isang Golden ocean, kasabay naman pagbukas ng mga ilaw ang pagsali nila Kris, Luhan at Tao sa pagsasayaw nila ng Growl.
Everyone was crying and hugging, and even the members are crying while they are still performing. I really never thought that this would never happened again, pero salamat at nabuo na ulit sila. After the performance They were very happy same as the Exo-Ls. Binigyan sila ng tigiisang microphones, at isa-isang nagsalita. Yung iba di na nakapagsalita kasi iyak ng iyak, tulad ni Maknae ayun nakahug parin kay Lulu hanggang ngayon. Tapos si Suho ang pinakahuling nagsalita "Everyone thank you for giving us the greatest gift for our 10th anniversary tonight. I never thought that this day will never come but thanks to you! Thanks for always there supporting us and giving us energy to perform for you guys more! Kamsamnida! Exo we are one saranghaja!"
Umakyat naman ako sa stage bilang ang leader ng buong fandom at sabi "We were always there supporting and loving you guys........until the end. And thanks for always being there making Us happy no matter what happeneds. Although many problems came and some of the fans left there are still many of Us that stayed for you gays- hehehe i mean guys because we love you. Happy 10th anniversary exo!" pero mas nagulat naman sila nung umakyat si Mr. Lee Soo Man sa stage na may dalang cake at sabi niya "Congratulations exo, and welcome back Kris, Luhan and Tao."
"Group hug!!" Sigaw naman nina Baek n Chanie, hay Baekyeol talaga! Naggroup hug sila kasama si Mr. Lee Soo Man at bumaba rin sila para makipaggroup hug sa mga fans. I never thought that this day will still come, and I know that everything is not permanent but I will cherish it and remember it, forever.
-----------
Naiyak ako sa paggawa nito pero push parin! Well sana nga mangyari to, pero mas maaga lang :)
Please vote and like thanks :D
DM. C
BINABASA MO ANG
Together Again [Exo Oneshot]
FanfictionAfter so many years full of happiness and pain they're complete once again.