Author's POV
Handa ng ipaharurot ni Heaven ang McLaren F1 nito dahil hawak hawak na niya ang manobela. Itinaas na ng babae ang flag at anu mang oras ay haharurot na ang dalawang magagarang sasakyan. Binigyan ng matalim na paningin ng ka-karera si Heaven then Heaven formed his famous smirk in his lips. Cool na cool lang siya, the typical Heaven Gabrielle Montenegro. Binaba na ng race queen ang flag at nag paharurot na ang mga sasakyan. Nung una mas lamang magpaharurot ang kakarera ni Heaven pero nung nasa kalagitnaan mas lumamang ang paharurot ni Heaven. As expected nanalo na naman si Heaven.
"Oh paano ba yan? Nanalo ka na naman." Bati ng kalaban ni Heaven. Steph. Hindi na umimik si Heaven at nag sindi ng sigarilyo. Cool na cool siyang sumandal sa Porsche ni Steph.
"So its mine now. Keys?" Nilahad ni Steph ang susi ng kotse nito at agad namang kinuha ni Heaven at sumakay sa Porsche car nito at pinaharurot. Their agreement is if sinong manalo sa karera ay mapapasa kanya ang kotse ng ka-karera. Both McLarenF11 and Porsche is Heaven's. Si Skye na ang nagpaharurot ng sasakyan ni Heaven. Si Skye Burhg ang pumapangalawa sa gang nila. Red Eyed Shadow. Ang grupong pinamumunuan ni Heaven.
***
"Ays pre! Nanalo na naman si boss." Sabi ni Migs habang naglalaro ng chess kasama si Dwight. Migs Manalo. Ang third ranked member ng Red Eyed Shadow. Siya ang pumapangalawa sa pinakamatinong myembro ng grupo bukod kay Heaven.
"Libre naman dyan Heavs!" Sigaw ni Dwight. Dwight Clarkson. Isa din siya sa namumuno ng kalokohan.
"Naks! Bossing ikailang panalo mo na yan? Bigyan mo naman kami ng kahit isang Porsche oh!" Jeyou Chui. Ang sinito sa grupo.
"Kahit di na kotse.. Chix lang sapat na, diba sexy?" Sabay kindat ni Wnyx sa katabi nitong babae na naka spaghetti at halos makita na ang cleavage naka-shorts din ito ng sobrang ikli. Wnyx Ramirez. The gangs ultimate casanova slash the heartbreaker. Binigyan naman ng babae si Wnyx ng isang seductive smile and they torridly kiss.
"Woah pre! Porn! My innocent and dazzling eyes!!!" Patakip takip pa ng matang sabi ni Nel. Nel Santiago. Ang pinakabata at pinakamakulit sa grupo.
"Talaga Nel? Inosente, ikaw? Pfft. Kanina nga may nakita akong condom sa condo mo kanina eh! HAHAHA." Pang-aasar ni Sel. Sel Santiago. Kambal ni Nel. Kambal din sa kalokohan.
"Gagu ka brad!" Sigaw ni Nel sabay hampas kay Sel.
'Annoying' Heaven thought in his mind.
"Tss. You two.." Turo ni Heaven kay Wynx at sa kasama niyang haliparot. "Get a room." At umupo sa kanyang swivel chair. "And also the both of you stop being so gay." Tinuro niya ang dalawang magka-kambal.
***
YOU ARE READING
A BAD BOY NAMED HEAVEN
RomanceThere once a boy named Heaven. He's the master of underground battles, violence is his last name, he's arrogant, he's heartless, gun is his favorite toy and he leads a notorious gang until Aphrodite cross over the lines. Will things turn another way...