KABANATA 26

2.1K 40 0
                                    

BE MATURED CONTENT SPG ALLERT

iyak at inda sa sakit ang ginawa ko habang marahas niyang hinahalikan ang labi ko patungo sa leeg ko, walang tigil ang pag-iyak ko at napapakapit nalang kapag nararamdaman ang pagbaun ng ngipin niya sa balat ko.

mabibigat na hininga ang naipapakawala ko. Ramdam ko ang paggalaw ng kamay niya sa hita ko at hinahagod iyon pataas, gusto kong pigilan ang kamay niya peru wala din naman mangyayari dahil sa huli pasa lang ang maabot ko.

pigil ung*l ang ginawa ko at tiniis ang ginagawa niya sa katawan ko, hindi ko napansin ang mabilis niyang paghubad sa suot kong salawal na umabot na sa aking tuhod.

Halos hindi na ako makahinga kapag labi ko ang pinagsas*waan niyang h*likan, parang kinakapos ako sa paghinga.
" AHHH! " biglang sigaw ko ng punitin niya ang sout kong damit, parang siyang demonyo habang di mawala wala ang ngisi sa kaniyang labi, mabilis na sinakop ng bibig niya ang d*bd*b ko habang ang isa ay walang tigil sa pagh*mas na siyang ikina-ung*l ko at napakapit sa bisig nito.

" LA-LAZAROS DAHAN-DAHAN! " tanging utos ko dahil sa pagsakit ng paghimas niya sa d*bd*b ko.tila nakaintindi ito dahil lumuwag ang pagk*k*him*s niya, ngayon lang siya nakinig sakin, hindi tulad noon.

bumababa ang kamay niya pababa sa pagitan ko habang ang bibig nalang niya ang nakasakop sa at tudo sips*p sa d*bd*b ko.

" OH! HMMMM AH! " nagitla ako ng ipasok niya ang isang daliri niya sa loob ko, mas lalo akong napaliyad ng idagdag pa niya ang dalawang daliri sabay lab*s p*sok sa loob ko.

napakapit ako at napapikit ng bilisan niya ang paggalaw sa loob ko dahilan para marating ko ang tuktuk ng bundok.
ramdam ko ang pagtigas ng puson ko at kiliti dulot ng puting lik*do na umagos sa pag*tan ko.

" UHMMMM OH! " inilabas nito ang mga daliri niya sa loob ko habang ang mapusok niyang halik sa labi ko ay unti unting bumababa sa leeg ko pababa sa d*bd*b ko at bumababa pa iyon sa puson ko hanggang sa umabot sa pag*tan ko.

parang nakakapanghina sa katawan ang sensasyong ito, bahagya kong nasabunot ang buhok niya habang ang ulo niya ay nasa pagitan ko at nagsimula na ako nitong sambahin.

" AH OHHH! " ramdam ko na iginudgod nito ang kaniyang mukha sa pag*tan ko at bahagyang pinapaikot ang kaniyang dila sa loob ko.

ang bilis ng tibok ng puso ko at tila napanatag ako sa diko malaman na dahilan, ngayon ko lang naramdaman ang maingat niyang pagg*law sa kat*wan ko.

sana ganito siya pala hindi iyong palaging napapadaing sa bawat galaw at hagod niya sa kat*wan ko.
muli akong nakaramdam ng kiliti at napapikit nalang sa subrang s*rap sa pakiramdam na dulot ng sensasyong bigay niya, eksperto nga talaga siya pagdating dito, at diko maitatanggi na magugustuhan ito ng katawan ko.

"HMMMMMM OHM! " ramdam ko na nilab*san na ako kaya naman hinigop niya lahat ng katas sa pag*tan ko.
TANAW niya ang hubad kong katawan habang mariin itong pinagmamasdan, napaiwas ako ng tingin at tahimik na nakatingin sa kawalan.

sumulyap muli ako ng tingin sa kaniya at doon ko nakita na hubad na ito.napalunok ako ng wala sa sarili nang makita ko ang malaki at mahaba niyang s*ndata. Ang l*ki! paaano kumasya sakin ang kaniyang pagkal*l*ki?
ngumisi ito at muli akong dinaganan, inayos pa nito ang pagkakahiga ko sa sofa at ipinuwesto ang kaniya sa pag*tan ko.

nakaramdam ako ng kaba at napapikit ng magsimula na itong ipa*sok ang s*ndata niya sa loob ko.

" OHHHHH! " hindi kona napigilang mapaungol ng maramdaman ang kaniya sa loob ko, parang napuno ang pagitan ko, nagsimula ulit ako kumapit sa bisig niya ng marahan na itong gum*law sa ibabaw ko, damang dama ko ang kakaibang sensasyon at ninamnam ito ng katawan ko.

MY HUSBAND OBSESSION (COMPLETED)Where stories live. Discover now