AFTER TWO YEARS....
NGAYON aY anibesaryo ng kasal nina lazaros at Mica, dalawang taon na ang lumipas simula ng ikasal sila muling nanumbalik ang saya kasama ang mga anak nila.
babae ang naging anak ni Mica na si baby Alezia na ngayon ay mahigit ng isang taon ang gulang. Kamukha ni lazaros peru namana nito ang buhok at hugis ng katawan ni Mica.
" HAPPY 2ND ANNIVERSARY HON! " nakangiting bati ni mica kay lazaros, hinalikan muna nila ang isa't isa. Kinabig ni lazaros ang bewang niya at sinunggaban siya ng mapusok na halik ang asawa. Gumanti naman si mica at maslalong pinalalim ang pag iisa ng mga labi nila.
MICA POV
IT'S OUR 2nd ANNIVERSARY ang saya dahil ang dating magulo namin pinagsama ngayon sa wakas masaya at bou na . pagkatapos namin magdinner dinala niya ako sa kwarto namin, mabuti wala dito ang mga bata nandoon sa bahay ng mga magulang ko.kaya walang iisturbo.
sa pintuan palang ng kwarto halos dina ako makagalaw dahil kinukulong niya ako gamit ang mga bisig niya, sa pintuan palang mapusok na niya akong hinahalikan.
Napangiwi pa ako ng maramdaman na isinandal niya ako sa pader habang patuloy parin siya sa kakahalik sakin.
" OH! HON! " biglang ung*l ko, napangisi siya at bigla akong binuhat ng pang bridal style.Marahan niya akong hiniga sa kama at doon ko naramdaman ang kamay niya sa likod ko na ini-unzipper ang suot ko banda sa likod.
muli niya akong hinalikan habang ang kamay niya hinahawi na pababa ang suot ko, napapikit ako at dinamdam ang halik niya na bumababa sa leeg ko.nang tuluyan na niyang naibaba ang sout ko biglang lumiwanag ang mukha niya ng makita niya na lumalantad ang d*bd*b ko.
" AH! " bigla niyang sin*psip at din*laan ang d*bd*b ko, napasabunot ako sa buhok niya at mas lalong napaung*l sa sensasyong ginagawa niya.Napaliyad ako ng maramdaman ang kamay niya na gumagapang sa pag*tan ko.
" OH HON AH! " hindi siya tumigil sa d*bd*b ko hanggat hindi siya nagsawa. Bumababa ang halik niya pababa sa puson ko pababa sa pag*tan ko, tumingin siya sakin, " ITO TALAGA ANG HINDI NAKAKASAWA " bigla akong namula sa sinabi niya habang siya nakatingin sa pag*tan ko.
" HON- AH! " bigla niyang sinunggaban ng halik ang pag*tan ko at doon ko naramdaman ang dila niya sa loob ko na bahagya pang itinaas baba sa loob ko, parang nawala ako sa sariling katinuan at lunod sa kakaibang s*rap na ginagawa niya.sh*!
" UGH!..HMMM AH! HON! " napapikit ako at kagat labing ipinagduldulan ang ulo niya sa pagitan ko, maya maya pa nakaramdam na ako ng pangingiliti at sakit sa puson. Hanggang sa labas*n ako na halos nainum niya lahat.
" YOUR JUICE IS DELICIOUS! " ngising anas nito, abot abot ang hiningang nailalabas ko at biglang nalang nangisay. Tumayo siya at nagsimula ng maghubad.
Napalunok ako ng makita ang buhay na buhay niyang s*ndata na handa ng pasukan ang b*tas ko.
" ANOTHER BABY AGAIN? " napangiwi ako sa sinabi niya, hinampas kopa siya sa braso niya. "BALIW! " tanging sambit ko peru tinawanan lang ako nito. Ipinwesto niya ang galit niyang sand*ta niya at marahang ipinasok.nagitla ako.
" OH! BA-BAT ANG LAKI SA LOOB KO? " ramdam ko na parang napupuno na ang pagitan ko, ngumisi siya at muli na naman hinagkan ang labi ko na agad ko naman tinugunan.
Bigla siyang umulos mula sa mahina hanggang sa papalakas na ng papalakas.
" OHHH HM! " s*gad at b*un iyon sa loob ko, rinig ko ang salp*kan ng kasarian namin, napakapit ako sa likod niya at sinalubong ng katawan ko ang bawat ulos niya, " SH*T F*CK*NG TIGHT OH! " parang isang malamyos na musika ang ung*l nito sa pandinig ko.
agresibo siyang umulos ng malakas hanggang sa mangisay ulit ako at maramdaman ang katas niya na dumaloy sa puson ko.
HINDI NIYA AKO TINIGILAN HANGGAT HINDI BUMABAGSAK ANG KATAWAN NIYA, AMINADONG PAGOD AKO PERU HINDI SIYA TITIGIL HANGGA'T GUSTO PA NIYA.
----
NONG GABING IYON MARAMING M*LAGRO ANG NANGYARI SAMIN MULA SA SOFA, SA LOOB NG BANYO SA BABA NG SAHIG. WILD! HAHA" MAMA MAGLALARO LANG PO KAMI NI BUNSO! " pamamaalam ni baby aejay, lumapit muna ako sa dalawa kong anak sabay halik sa noo nila, inayos ko muna ang suot ni baby alezia sabay kurot sa pisngi nito, cute parang tulad lang sa kuya niya. " LABU MAMA! " aniya, natawa nalang ako salita nito. Pagkatapos non nagtungo na sila sa mga laruan nila.
" ANG SAYA DIBA? " saad ni lazaros, pinulupot nito ang kaniyang braso sa bewang ko, napangiti ako at humarap sa kaniya, ipinulupot ko ang braso ko sa leeg niya at bahagyang tumingkayad upang halikan siya sa labi.
" SUBRANG SAYA!..I LOVE YOU HON! " muli ko siyang hinalikan kaya tumugon din siya.
humigpit ang hawak niya sa bewang ko at hinalikan ako. " I LOVE YOU TOO HON! " muli ko naman siyang hinalikan hanggang sa lumalim iyon at dinala na naman ako sa kwarto, may bantay naman ang mga bata kaya wala kaming dapat ikabahala.
**********
NAGSIMULA ANG BAGONG BUHAY NAMIN NI LAZAROS KASAMA ANG AMING MGA ANAK, NARAMDAMAN KO ANG PAGMAMAHAL NIYA NA HINDI KO NARAMDAMAN NOON, PALAGI SIYANG NAGLALAAN NG ORAS SAMIN NG MGA ANAK NIYA, NI HINDI MAN LANG SIYA NAGKULANG. IYONG KOMPANYA NAMIN PINAGKAISA NAMIN HANGGANG SA NAGING LUMAGO PA ITO AT NAGING SIKAT. SI LIZZA AT JERICK AY MAGKASINTAHAN NA, HABANG SI ATE SHIN AT TRISTAN AY KASAL NA, YES HINDI NAMIN ALAM NA MAY RELASYON PALA ANG DALAWANG IYON!
NAGING MATIWASAY AT NAGING MASAYA ANG BUHAY NAMING LAHAT! KAYA WALA NG MAS SASAYA PA SA BUHAY NA MAYROON KAMI NGAYON.
NGAYONG KO MASASABI NA MASWERTE AKO KAY LAZAROS!
---
AT DITO NAPO NAGTATAPOS ANG KWENTO NINA MICA AT LAZAROS.WAKAS!
YOU ARE READING
MY HUSBAND OBSESSION (COMPLETED)
RomanceNote: This is UNEDITED! Warning: R18. What is the reason and why is Lazaros so cruel to his wife? Malupit pa sa malupit! Despite her love for her husband how long will she gamble? What if Mica experiences her husband's abuse and her husband repeated...