Phiên Ngoại 1.

660 44 17
                                    

"Oa, oa, oa.."

Hạ Tuấn Lâm vừa nghe thấy tiếng trẻ con khóc liền chạy vội ra phòng khách.

"Có chuyện gì vậy?"

"Chú ơi, hu hu...bé Sữa cắn má con."

Nhóc con trông dáng người cao hơn cậu bé trắng trẻo xinh xinh vừa nói vừa mếu máo.

"Sữa, sao con lại cắn anh? Ba đã dặn con như thế nào?"

"Con hông có."

"Vậy dấu răng trên má của anh Kẹo là của ai?"

"Con hông có cắn mà, là má của anh Kẹo tự lao vào miệng của con!"

Bé Sữa phồng má giận dỗi, bé rõ ràng không có cắn anh đâu!!

Hạ Tuấn Lâm trong phút chốc bị làm cho buồn cười, "Được rồi, vậy là con có cắn anh phải không?"

Bé Sữa im lặng không trả lời, môi nhỏ mím chặt vào nhau trông vô cùng đáng thương.

Nhóc con đứng bên cạnh lại càng thương hơn, bên má tròn tròn in rõ dấu của mấy cái răng sữa, hai tay nhỏ nắm chặt vạt áo, lâu lâu lại khịt mũi một cái.

Hạ Tuấn Lâm ngồi giữa hai bạn nhỏ mà lòng mềm nhũn, không thể dùng biện pháp cứng rắn.

"Vậy Sữa có thể cho ba biết tại sao má của anh Kẹo lại lao vào miệng của con có được không?"

"Tại, tại vì con thích anh."

Câu trả lời vô cùng hồn nhiên của bé Sữa khiến Hạ Tuấn Lâm nhất thời đờ ra.

"Nếu con thích anh thì tại sao má của anh lại lao vào miệng của con, lẽ ra con nên yêu thương anh mới phải."

"Con.."

"Hửm? Ba nói đúng không?"

"Nếu con thương anh thì con không nên làm anh đau, đúng vậy không nào?"

"Dạ.."

"Sữa ngoan, vậy giờ con xin lỗi anh có được không?"

Bé Sữa do dự một hồi, mãi tới khi Hạ Tuấn Lâm vỗ nhẹ vào lưng bé như một cái truyền động lực, bé con mới bước đến bên cạnh anh trai.

"Anh Kẹo ơi, bé xin lỗi, lần sau anh đừng để cái má của anh lao vào miệng của bé nữa nha."

Bé Sữa nói xong lại còn thơm nhẹ lên má của anh trai một cái.

"Ưm, anh biết rồi."

Hạ Tuấn Lâm đột nhiên hoài nghi nhân sinh, con trai bé bỏng của cậu tuy đã nói lời xin lỗi, nhưng cậu lại cứ cảm thấy có điều gì đó không phải.

"Hai đứa sau này phải yêu thương nhau đấy nhé, anh Kẹo bảo vệ em, còn em Sữa không được bắt nạt anh đâu đấy, có được không nào?"

"Dạ!!"

"Nhưng mà Sữa lại đây, ba có chuyện muốn hỏi con."

"Dạ."

Bé Sữa lon ton chạy lại bên cạnh Hạ Tuấn Lâm, đôi mắt long lanh nhìn cậu.

"Là ai đã nói với con khi con thích người khác thì có thể cắn người ta vậy?"

"Daddy ạ."

Hạ Tuấn Lâm: Ha, Nghiêm Hạo Tường =))

"Daddy nói gì với con?"

"Daddy nói nếu con thích ai thì con cứ mạnh dạn thể hiện, muốn thơm là phải thơm, muốn cắn là phải cắn, chỉ cần con thích, giống như, giống như.."

"Giống như cái gì?"

"Giống như ba với daddy ạ."

"???"

Hạ Tuấn Lâm gào thét trong tâm, Nghiêm Hạo Tường nghĩ gì mà lại có thể dạy cho một đứa trẻ năm tuổi những thứ này vậy hả?

-

- Ặc chíu -

"Mùa đông năm nay hình như đến hơi sớm thì phải?" Nghiêm Hạo Tường khịt mũi nhìn trời.

___________

📌 Giới thiệu về hai bạn nhỏ 📌

1. Bé cưng nhà Tường Lâm.

➯ Tên: Nghiêm Kha Vũ (bé Sữa 🍼).
➯ Tuổi: 3,5.
➯ Đặc điểm nhận diện: hổ báo trường mẫu giáo.

2. Bé cưng nhà Kỳ Hâm.

➯ Tên: Mã Diệp (bé Kẹo 🍭).
➯ Tuổi: 6.
➯ Đặc điểm nhận diện: bự con hơn em nhưng đánh không lại em.

[Tường Lâm] Fluoxetine.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ