Tại văn phòng đội trưởng đội cảnh sát.
Bên trên một góc bàn là một tập hồ sơ, đó là hồ sơ điều tra về vụ việc mất tích bí ẩn của 2 vị cảnh sát, một người là cảnh sát trẻ Phạm Đăng Khoa, người còn lại là đội trưởng đội cảnh sát Lưu Thành Đạt. Bọn họ mất tích cũng đã hơn 1 năm nhưng phía cảnh sát chẳng thể điều tra ra được chút manh mối nào cứ như bọn họ đã bốc hơi khỏi cõi đời này.
2 vụ mất tích xảy ra liên tục khiến dư luận bàn tán xôn xao, báo đài đăng tin liên tục, gây áp lực rất lớn đối với phía cảnh sát. Nhưng chỉ sau vài tháng thì chuyện này dần dần lắng xuống. Cho đến nay có lẽ cũng chẳng còn lại mấy người quan tâm đến chuyện này.
Bởi vì đội trưởng đội cảnh sát mất tích nên Đặng Lê Anh được đề xuất lên thay chức vụ này. Nhưng bọn họ đâu biết người hiện tại không phải là Lê Anh mà chỉ là một tên tội phạm giả mạo, không thế hắn lại chính là người đã gây ra 2 vụ mất tích liên tiếp của 2 vị cảnh sát trong đội.
Gia đình, vợ con Lê Anh không hề nhận ra tên giả mạo nên ra sức giúp đỡ hắn ta lên chức, ngồi vào chiếc ghế đội trưởng đội cảnh sát. Mà cũng vì gia đình nên Lê Anh thực sự đành phải chịu nhục mỗi ngày để đổi lại bình yên cho cả gia đình mình.
Về phía gia đình vị cảnh sát trẻ Đăng Khoa, bọn họ chi tiền cho phía cảnh sát, thám tử để điều tra, tìm kiếm tung tích của cậu nhưng cũng chẳng nhận được thêm một chút tin tức gì. Người vợ sắp cưới của cậu cũng chờ đợi cậu gần một năm, luôn hi vọng một ngày cậu quay trở lại. Gia đình cậu cũng không muốn làm khổ một cô gái tốt như vậy nên ra sức khuyên cô từ bỏ. Mãi cho đến vài tuần trước cô ấy mới chịu buông bỏ mà hẹn hò với một người đàn ông khác. Chuyện này cũng được hắn ta báo cho Đăng Khoa biết, điều này khiến cậu thống khổ vô cùng.
Còn về gia đình đội trưởng Thành Đạt, bọn họ cũng cố hết sức để tìm kiếm nhưng mọi thứ đều vô nghĩa. Ba mẹ, vợ con đều ngày ngày đau khổ, khóc hết nước mắt vì sự mất tích đột ngột của Thành Đạt.
Kể từ khi bắt cóc, dạy dỗ bọn cảnh sát thì không những khiến bọn họ thay đổi, khiến bọn họ ngày ngày đều phải sống trong đau đớn và nhục nhã. Mà sự mất tích bí ẩn của bọn họ còn ảnh hưởng đến gia đình họ.
Ba nam cảnh sát giam cầm hơn 1 năm qua, ngày ngày đều phải chịu nhục, bị hành hạ, làm những hành động vô cùng kinh tởm như quan hệ đồng giới cùng với những người đồng đội, bú cặc cho một tên tội phạm đang bắt giữ mình, sục cặc trước mặt nhiều người. Ngoài ra còn phải bị tra tấn mỗi ngày bằng những trận đòn roi, chích điện, treo ngược, bị đánh đập dã mang. Hắn ta không xem bọn họ là con người mà ra tay vô cùng tàn độc, khiến họ sống không bằng chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nô lệ cực phẩm
Historia CortaTruyện viết ngẫu hứng nên khi nào có hứng mới viết tiếp.