Thời gian tan học.
Mặt mày tiều tụy, im Dami xông vào phòng học, trực tiếp đi đến chỗ ngồi của Jennie , cắn răng nhẫn nhịn, Một tiếng trống vang lên, liền quỳ xuống trước mặt Jennie .
Hành động đột ngột của cô làm cho ai nấy nhất thời đều kinh ngạc, các học sinh không tự giác vậy quanh xem náo nhiệt.
"Chị!" im Da-in vội vàng chạy đến đỡ cô dậy.
Jennie khó hiểu, không biết sao cô lại làm
im Dami được ăn cả ngã về không, gạt tay em gái ra, thần thái thập phần hèn mọn, lại khóc lóc cầu xin sự thương xót của cô: "Thực xin lỗi, Jennie , ta biết mình không đúng, nhưng ta không có biện pháp để thay đổi chính mình, ta thật sự rất yêu Taehuyng. hơn nữa..." Cô vỗ nhẹ vào bụng, nghẹn ngào cầu xin: "Hiện tại ta đã có cốt nhục của anh, nếu anh không cần ta, ta chỉ còn đường chết, van cầu ngươi, Jennie , ta biết ta đưa ra yêu cầu như vậy thực sự ích kỷ, nhưng hiện tại chỉ có ngươi mới có khả năng cứu mạng của ta và con ta, cầu xin ngươi giúp ta, tặng Taehuyng cho ta, cầu xin ngươi!"
Jennie vốn không biết im Dami đang làm gì, đến bây giờ mới hiểu. Mà không chỉ cô hiểu, ngay cả bạn học xung quanh cũng đều ngộ ra, có người đồng tình với Jennie , có người lại vui sướng khi người khác gặp họa. Tóm lại, mọi người đều bắt đầu bàn tán...
"Cái gì mà thôi, sao lại có người không biết xấu hổ như vậy!"
"Y, sao ngươi có thể nói như vậy? Không đồng tình sao?"
"Đồng tình cái rắm!"
Jennie lạnh lùng nhìn im Dami đang quỳ dập đầu trên mặt đất, vừa khóc vừa kêu, cô phảng phất cảm thấy mình đột nhiên biến thành kẻ ác bá đi ngược đãi người khác, sao lại có tình cảnh này a!
"Cô biết Taehyung đã có vị hôn thê rồi đúng không?" Jennie lạnh lùng hỏi cô.
"Ta..." im Dami nhất thời nghẹn lời, không ngờ cô ta lại rất bình tĩnh, hơn dự đoán của cô rất nhiều.
"Xem kìa, nói không nên lời, vậy càng chứng minh là cô cố ý..."
"Mặc kệ có cố ý hay không, chuyện mang thai là thật."
Các học sinh lại ầm ĩ lên.
Biết rõ mà vẫn cố phạm phải, cứ như bị ép buộc không bằng. Jennie tự nhận mình không rộng lượng đến nỗi đồng tình với cô, phá hư chuyện của người khác lại còn cầu xin giúp đỡ? Thật nực cười! Nhưng cô lại không cười nổi, chỉ cảm thấy cõi lòng giống như bị xé nát.
"Nhất định là nói bậy, Jennie , bạn đừng để ý đến cô ta!" Jisoo vội vàng đứng lên bảo vệ cho Jennie . "Thiếu gia chỉ yêu bạn, căn bản không có khả năng cùng với người con gái khác... huống chi, nhìn bộ dáng kia tuyệt đối không giống mang thai!"
"Không, ta thật sự mang thai. Cái thai có từ hai tháng trước khi đi du lịch tốt nghiệp, còn chưa lớn, cho nên nhìn qua không thể phát hiện." Cô vội vàng cam đoan với Jeju .
Sắc mặt Jennie trắng bệch. Đó là lúc cô bị bệnh, cho nên không thể đi cùng Taehuyng , nhưng... cũng chỉ là hai ngày ngắn ngủi a!
BẠN ĐANG ĐỌC
「Taenie 」Người tình của đại ca
Hayran KurguAnh nổi tiếng với chiến tích huy hoàng trong tình trường, nhưng đối với cô, cùng lắm chỉ là hung thần ác sát mà thôi. Anh một thân bách chiến bách thắng cớ sao lại muốn chinh phục cô, hại cô mất hết bình tĩnh cùng lý trí. Càng kháng cự lại càng làm...