7.

242 17 0
                                    

Nước Pháp

Nơi tập trung các nhân vật nổi tiếng, các cô gái xinh đẹp tụ tập cho tiệc đêm, chỉ thấy người người đi lại không ngớt, ăn uống linh đình. Xa hoa đến nỗi, chỉ có thể dùng cụm từ tiêu tiền như nước để hình dung.

Loại nước hoa 'Hương quý tộc' của công ty mỹ phẩm Jung vừa mới tung ra đã tạo nên một làn sóng lớn, thế nên họ đã tổ chức bữa tiệc rượu hôm nay để chúc mừng.

"'Hương quý tộc' lần này không ngờ lại thành công lớn đến vậy, nhưng lớn nhất vẫn phải kể đến công của tiến sĩ Kim." 
Jung tiên sinh phấn chấn giơ lọ nước hoa lên cao, hô lớn, những người có mặt lúc đó lập tức phụ họa theo.

"Jung tiên sinh quá khách khí rồi." Một giọng nữ ôn nhu, khiêm tốn nói: "Nếu không có..."

Khi tiếng nói mềm mại kia vang lên, bất giác làm người đàn ông tuấn dật tao nhã đứng sau bồn hoa kia chú ý, tầm mắt anh nhìn qua lớp quần áo đẹp đẽ trân quý kia....

Chỉ thấy một đám người áo quần sang trọng, đang vây quanh một gã đàn ông mặc bộ com lê và một trang tuyệt sắc mỹ nữ trong bộ váy dài màu tím để chúc mừng. Mà người được gọi là tuyệt sắc mỹ nữ – tiến sĩ Kim, toàn thân tỏa ra khí chất thanh nhã, cho dù ở nơi tập trung toàn mỹ nữ như thế này, vẫn toát ra phong thái độc đáo, hấp dẫn vô số ánh mắt hâm mộ.

Là cô?!

Ánh mắt người đàn ông nhất thời lóe sáng, giống như không dám tin vào mắt mình, sau khi xác định chắc chắn, anh vừa mừng vừa sợ, đi đến một góc khuất, cầm di động bấm số.

"Đại ca, em có tin tức tốt muốn nói cho anh..." Seokjin mỉm cười, có thể tưởng tượng qua điện thoại, người kia sẽ phản ứng mãnh liệt đến thế nào.

******

Hàn Quốc

Cốc cốc!

"Mời vào!"

Tiếng mở cửa vang lên, Sully mặc quần áo văn phòng trang nhã, bưng bữa sáng tinh xảo vào cho tổng giám đốc. Sau khi đặt lên bàn, còn chưa kịp mở miệng, thì đã bị lời nói của Taehuyng  đe dọa.

Anh liếc mắt nhìn bữa sáng trên bàn, lạnh lùng nói: "Thư ký Park, phó giám đốc của công ty Lim nói đã nhiều lần gọi điện đến đây, nhưng lại không được nối máy đến chỗ tôi, có chuyện này sao?"

"À..." Cô khẩn trương ấp úng nói: "Tôi nghĩ... tôi nghĩ công ty ta và công ty  Lim không có quan hệ làm ăn, cô ấy chắc không có chuyện quan trọng gì, cho nên... cho nên..." Đúng là yêu nữ họ Lim, dám nói chuyện đó với tổng giám đốc.

"Vậy còn quản lý Joen của JL?" Anh thoải mái tựa lưng vào ghế, ung dung hỏi. " JL và Kim gia đang hợp tác rất tốt, vì sao cô ấy cũng gặp phải vấn đề như vậy?"

"Á..." Cô nhất thời không thể tìm ra lý do, sắc mặt dần dần trở nên trắng bệch, ánh mắt nhìn đến bữa sáng trên bàn, vội vàng nói lảnh sang chuyện khác, dùng tư thái dịu dàng nhất nói: "Tổng giám đốc, tôi biết hôm nay ngài chưa dùng bữa sáng, nên đã chuẩn bị riêng cho ngài..."

"Tôi nhớ vừa rồi đã dặn chỉ mang cà phê."

"Bụng rỗng mà uống cà phê thì không tốt cho lắm, hơn nữa cuộc họp sắp tới sẽ kéo dài khá lâu, ngài nên ăn thêm một chút điểm tâm lót dạ. Tinh thần cũng sẽ tốt hơn. Bình thường ngài đã vất vả vì công việc rồi..."

「Taenie 」Người tình của đại caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ