13

344 20 0
                                    

"Cậu điên rồi, Doie." Taeyong khó chịu nhăn mặt, từ tốn uống một ngụm cola lạnh của mình.

"Có gì mà điên chứ? Anh yêu Jaehyun, Jaehyun yêu anh. Đó là lý do tại sao hai người mới quen nhau." Doyoung bình tĩnh nói.

Mấy bậc phụ huynh đang có cơ hội tụ tập với nhau ở một quán cafe. Điều mọi người đang nói đến lúc này là Jaehyun.

"Tôi đã không còn yêu cậu ấy nữaJaehyun cũng vậy." Taeyong lúc này nhìn Doyoung còn áy náy "Đừng quá lo về tôi, mà hãy sống vui vẻ đi, Doie."

"Jaehyun vẫn có thể là ba của Jeno mà hai người không cần chia tay nhau, Taeyong à." Anh cảm thấy ngại ngùng khi nói chuyện với đối phương "Tôi không muốn xen ngang mối quan hệ của anh và cậu ấy."

"Vậy thì chẳng nhẽ tôi lại là người xen ngang?" Taeyong nhăn mặt "Nhầm rồi. Tôi chỉ đang muốn Jaehyun làm đúng trách nhiệm của mình với cậu và Jeno thôi."

"Cái đồ tồi Jaehyun đó. Tôi không muốn liên quan tới cậu ta nữa." Taeyong nói tiếp, khoanh tay trước ngực thể hiện thái độ của mình.

"Vậy chẳng lẽ anh lại muốn tôi quay lại với đồ tồi đó hay sao? Ai mới là người điên ở đây?" Anh cũng ưỡn ngực, khoanh tay lại.

Hóa ra là chẳng ai thèm tranh nhau Jaehyun cả. Họ còn đang cố gắng ghép đối phương với hắn ta thì có. Winwin và Ten ở bên cạnh bực mình không kém. Hai người đã im lặng nãy giờ để nhường chỗ cho hai ông bố đơn thân này cãi nhau rồi.

"Cậu ta là đồ tồi khi đã bỏ rơi cậu. Nhưng sẽ không như vậy nữa nếu như muốn chuộc lại lỗi lầm với cậu và Jeno. Nếu cứ tiếp tục mối quan hệ với tôi bỏ mặc cậu và Jeno thì còn tồi tệ hơn đấy. Cậu đã hiểu chưa hả?" Taeyong nói một câu dài mà không cần ngừng nghỉ. Giống như cậu idol TY track hay rap trên TV.

"Sao lại thế? Nếu Jaehyun quay lại với tôi, chẳng phải người thiệt thòi sẽ là anh và Renjun sao? Tôi không muốn chuyện đó xảy ra." Doyoung bĩu môi.

"Trời ơi, hai người có thôi đi không hả? Đôi tai vô tội của tôi muốn đau nhức hết cả đây." Winwin là người chấm dứt cuộc tranh luận.

"Giờ cùng cho ý kiến đi." Winwin nói tiếp "Ten, anh nghĩ sao về chuyện này?"

"Ý của anh ấy hả?" Ten lấy khăn giấy lau miệng "Tôi nghĩ hai người nên bỏ gã tồi ấy cô đơn cả đời đi."

[JaeDo] - AppaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ