Chap 49

113 5 0
                                    

Sư Tử sau khi chụp xong tạp chí thì về thẳng nhà. Không thèm ngoái nhìn hắn dù chỉ một cái.

Nhân Mã thì cả ngày hôm nay chả có tâm hồn chụp ảnh gì cả. Dù concept là kẹo ngọt, nhưng ánh mắt chất chứa nỗi buồn.

Làm hắn thực sự rất khó chịu. Mọi chuyện thực ra không như cô nghĩ đâu.

Lúc này Xử Nữ từ đâu bước tới vỗ vai hắn.

-Không ngờ trai đểu như mày cũng có ngày rầu vì tình đấy.

-Mày không cần phải cà khịa tao.

-Thế rồi chuyện tình của mày với em bác sĩ thế nào rồi.

-Tự dưng chả hiểu kiểu gì bọn kẻ thù kéo đến liên tiếp.

-Thôi chú em ạ, chịu chung số phận với tao đi, chứ bất ổn quá.

-Thế rồi sự thật là như thế nào?

-Thì là thế này...

Bên cô, Sư Tử về đến nhà thì nằm ụp xuống giường nức nở. Mặc cho chiếc điện thoại đang có cuộc gọi.

Cô nhớ đến hình ảnh hắn cùng một người phụ nữ nào đó bước vào khách sạn trái tim đau nhói. Nhìn thì cô ta cũng khá nóng bỏng.

Hắn bảo là có hiểu lầm.

-Anh đúng là đồ lừa đảo, tôi ghét anh, Cố Nhân Mã.

Cô nói lẩm bẩm trong miệng nhưng cũng tự cười mỉa chính bản thân mình.

Rõ ràng nói là ghét hắn nhưng cô vẫn không nỡ kết thúc hoàn toàn. Cô vẫn mong nó sẽ là như lời hắn nói.

Đó không phải là sự thật. Đây chắc cũng là lần đầu mà cô mù quáng chờ đợi một câu trả lời.

Cô hoàn toàn có thể tự cảm nhận. Chỉ là trái tim của cô đau quá. Đau đến mức mất hết cảm giác rồi.

Mà yêu hắn thì phải chịu đau thế này, trái tim cô cũng mệt lắm.

(12 chòm sao) Gặp Được Nhau Là Duyên NợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ