Kabanata 1

15.4K 218 20
                                    

Trash

"Stella, dear." Si Tito Max at nakipagbeso sa'kin.

Hinawakan niya ang magkabila kong balikat at pinasadahan ako ng tingin. Mula ulo, hanggang paa. Habang takang-taka ko naman siyang tinignan sa mga mata. Umawang ang mga labi niya at umiling sa'kin.

"There's something wrong with you." Iling-iling niyang wika sa'kin.

"You're glowing differently, dear... did you have sex?" Halos masamid ako sa binulong niya sa'kin.

My eyes narrowed at me. "Tito Max! Ano bang sinasabi mo? Matagal na akong maganda."

Tumawa siya sa'kin at sumunod sa dressing room ko. "Oh, dear. Nasa tamang edad ka na naman. What's wrong with talking about your sex life? Tell me... how was it? Malaki ba? Was that man good in bed? O baka naman... jutay ang isang 'yon."

"But that's fine! Performance is all that matters... as long as he can satisfy you. Dedma sa size!" Wika ni Tito Max na parang wala lang 'yon.

Umupo siya sa maliit na couch dito sa loob ng dressing room ko. Pinagkrus niya ang kaniyang mga binti. Habang ako naman ay nagsimula ng ayusan ang sarili. Ako rin kasi ang nagmake-up sa'king sarili. Kahit noon baguhan pa lang ako sa pagmomodelo, ako na talaga ang nag aayos sa sarili ko. Si Tito Max ang manager ko, siya rin ang nag aassist sa'kin kapag kailangan kong magretouch. Siya rin ang humahawak ng schedule ko. Nagkatitigan kaming dalawa ni Tito Max sa salamin. Napailing na lamang ako at nagpakawala ng isang malalim na buntong-hininga, bago ay hinarap siya.

"It was... Lisandro... we had sex," sabi ko gamit ang maliit na maliit kong boses.

Napatayo si Tito Max. "What?! You had sex with Lisandro Constanzo?!" Sa lakas ng boses ni Tito Max paniguradong hindi lang kami ang nakarinig sa kaniyang sinabi. Mabilis akong lumapit sa kaniya at tinakpan ang kaniyang bibig. Uminit ang pisngi ko sa hiya.

"Kamusta naman? Malaki ba? Kung irate mo ang performance ni Lisandro sa kama, from 1 to 10, ilan?" Mas lalong uminit ang pisngi ko sa susunod na tanong niya sa'kin.

Pakiramdam ko lahat ng dugo ko ay umakyat na ngayon sa mukha ko.

"He's huge, Tito Max, and he's so good in bed." Nahihiya kong sinabi. "He likes a god in bed... he knows what he's doing... he knows how he can satisfy me... Lisandro is so good in bed... a sex god," dagdag ko pa.

Pinanlakihan ako ni Tito Max ng mata, bago'y pumalakpak sa'kin. "I knew it! Sabi na nga ba iba ang glow ng inaanak ko kasi nadiligan siya!"

Umirap ako sa kaniya. "Tito Max."

"Uhm, how was your performance naman? Did you give him a good bj?"

Kumunot ang noo ko sa kaniyang huling sinabi. "Bj?"

"Blowjob! Don't tell me you didn't give him a good bj? Next time you better give him one! Hindi lang dapat ikaw ang nasasatisfy, dapat siya rin!" Tito Max exclaimed dramatically. "You know I taught your mama how to give the best bj, and your papa became crazy about it... kaya kung gusto mong mabaliw sa'yo si Lisandro. You better give him the best bj he could ever experience."

"Satisfy him more than he has satisfied you, dear." Tito Max smirked at me.

"Oh siya, maupo ka na ulit dito. Ako na ang magtutuloy ng makeup at mag aayos ng buhok mo.'' Dagdag niya pa.

Habang abala si Tito Max sa pag aayos sa'king buhok ay palihim akong nagsearch sa'king cellphone. Uminit ang pisngi ko sa mga nakita at nabasa.

How to give the best blowjob?

Carrying the Beast Child (Constanzo Brothers 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon