9

3.7K 194 27
                                    

chú trọng tình yêu chân thật. là cách con người ta tìm đến những giây phút hạnh phúc tuyệt hảo nhất cuộc đời mình.

đối với tình yêu. lương linh như một đứa trẻ có tâm hồn kiêu kỳ, mong mỏi cuộc tình lộng lẫy dưới sự trầm trồ của hàng ngàn người ngoài kia. lâu bền, đầm ấm. có sự tự do và sự đồng điệu trong tâm hồn. đừng quá ràng buộc cũng đừng quá nhạt nhoà.

kèm theo đó, lương linh có rất nhiều tiêu chuẩn và tuyệt đối cao. xứng tầm với một người tài sắc. lương linh không tự cao, đó là điều tất cả mọi người đều công nhận. nhìn vào hoa hậu ta có thể nói xinh đẹp, còn nhìn vào lương thùy linh ta thậm chí có thể thấy duy nhất hai từ, hoàn mỹ. vì chưa yêu ai, chưa từng bước vào một sự ràng buộc lãng mạng nào từ khi sinh ra. nên lương linh có một sự tò mò nhất định, về thứ gọi là vĩnh cửu trong tình yêu.

mộng mơ nhỉ ? khi khao khát một cuộc tình hoàn mỹ trong giới giải trí khắc nghiệt này. vốn nhiều người từ trong tiềm thức đã tự bác bỏ nó, cái mà họ gọi là hoang đường. nhưng lương linh thầm mơ, về cái hoang đường ấy. dù có đứng trên hàng ngàn người, dù có toả sáng thành công hơn lứa tuổi. thì suy cho cùng, lương thùy linh cũng chỉ là một thiếu nữ đôi mươi, âm thầm mộng tưởng về tình yêu vĩnh hằng.

một người đàn ông cao ráo. không cần quá đẹp, chỉ cần ưa nhìn ở mức độ trung bình. giỏi, chắc chắn phải giỏi. lịch thiệp, nhã nhặn, quan tâm đối xử tốt với phụ nữ. đó là những điều cơ bản, đừng chế giễu rằng nó quá cao. đó là tất cả những gì phụ nữ cần ở một người đàn ông, và đó chỉ là những điều thông thường không cần quý hoá lên.

đặc biệt phải biết ăn nói. một điều mà lương linh cho rằng là mình đòi hỏi cần phải có ở một người đàn ông đang muốn thu hút cô. một người chỉ cần thốt vài lời giao tiếp thông dụng, đã có thể khẳng định sự thông minh lém lĩnh của bản thân. là một kiểu người hiểu biết trong nhiều lĩnh vực, vì lương linh rất thích nghe và tìm hiểu về những điều mình chưa biết. chỉ cần có đặc điểm này, thì số điểm của người đó trong mắt cô đã đạt hơn năm trên mười. sự quyến rũ của tri thức.

đối với người làm việc trong ngành giải trí, nhất là ở mảng thời trang và sắc đẹp. lương thùy linh không cho phép bản thân yêu đương với một người đàn ông có gu ăn mặc tệ hơn mức bình thường. không cần quá đẹp, nhưng phải có gu, đơn giản như vest, sơ mi, quần âu và đặc biệt là áo polo thanh lịch.

người đàn ông trong mơ của lương thùy linh. vẹn toàn và lãng mạn. gần đây thôi nhưng lương linh nghĩ mình sắp yêu anh rồi. thuật tán tỉnh khá giỏi. và cô gần như đã siêu lòng.

chỉ thiếu một chút nữa thôi. một chút nữa. nếu không có sự xuất hiện của mạch cảm xúc lệnh nhịp quỹ đạo này. nó mãnh liệt và cuồng nhiệt liên hồi.

nó khiến đại não trong vài khoảnh khắc gần như phát điên lên.

lương linh chưa từng biết gì về nó. chỉ cho đến khi cô tự gặm nhấm ký ức được nhìn ngắm nụ cười thường trực ấy tưới sáng cả một vùng trời, thứ đã từng luôn lấp loé hiện diện xung quanh cô. một loại cảm xúc hạnh phúc dạt dào, lạ lẫm và khó khăn để nắm lấy.

dubious.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ