Shaily, 1 cô gái có cuộc sống đầy bất hạnh từ nhà cho đến trường. Được sinh ra có lẽ là sự sai trái, vài giờ sau khi sinh, người mẹ đã qua đời. Người cha thì chê bai đứa con gái xấu xí có 1 vết sẹo lớn trên mặt, sinh ra là con gái là sự sỉ nhục lớn vả lại nó còn xấu xí như ma quỷ... Đúng là nghiệp chướng!!
Bị người cha vứt bỏ không thương tiếc, may mắn được người dì cưu mang cho đi ăn học. Cấp 1 có lẽ là khoảng thời gian đáng nhớ nhất và đẹp nhất đối với Shaily. Khi ấy cô quen được 1 chàng trai học cùng lớp, vui vẻ bên nhau rồng rã mấy năm liền, trong sự ngây thơ ấy, cậu nhóc ấy đã nói:
- Sau này Kaynshi sẽ cưới Shaily làm vợ nhé! Hứa sẽ chăm sóc Shaily thật tốt luôn!
- Hihi Shaily biết rồi, Kaynshi hứa rồi đấy nhé.
Họ móc ngoéo với nhau rồi cùng vui đùa bên nhau...Rồi ngày định mệnh ấy cũng đến.
- Huhu, Kaynshi đừng rời xa tớ mà:((
- Không được rồi, Kaynshi xin lỗi Shaily nhiều nhé, từ giờ có lẽ chúng ta không được gặp nhau nữa rồi. Shaily phải sống thật tốt nhé!
- Huhu... Cậu cũng vậy.Chiếc xe rời đi trong nỗi buồn tột độ, trời mây u ám kéo đến, Shaily vội chạy về nhà thì ập vào mắt cô là cảnh tượng chồng dì cô đang tình tứ ngay trong nhà, bị phát hiện Shaily liền chạy vào bụi cây gần đó, trời mưa vừa to, sấm sét đùng đùng dưới bụi cây nhỏ ấy không thể sửa ấm cô, nhưng bây giờ làm sao dám vào nhà
- Cuối cùng tao tìm nhìn thấy mày!Một bàn tay to thô ráp nắm đuôi tóc ướt của Shaily, nó giựt lên khiến cô đau đớn đứng dạy theo.... Suy nghĩ ( Toang thật rồii, không biết lần này mình còn giữ nổi mạng sống không? )
Ánh mắt đáng sợ cùng nụ cười quái gở điên dại của ông chú Shaily, thật khiến cô chỉ biết hét toáng lên, ông ta lôi cô bé vào nhà rồi thẳng tay đẩy cô ngã xuống đất, Shaily òa khóc, cô quỳ xuống xin lỗi và van ông ta hết lời, hứa sẽ không để lộ chuyện này cho aiĐáp lại điều đó là tiếng chửi rủa, chê bai từ con người tình ông ta:
- Ôi anh yêu, đây có phải là cái loại rác thải bị cha bỏ rơi, mẹ thì sinh nó ra đã mất không... Há há đúng là súc vật, mặt mày xấu xí, may mắn được ơn cứu mạng của anh mang về đây sao?, Anh yêu sao anh có tấm lòng lương thiện như thế, suốt bao năm tốn cơm gạo cho nó... Haiz quả thật là phí của mà!
Ông chồng dì Shaily cười lớn rồi hôn con mụ kia 1 cái rồi nói:
- Đúng thật, anh đúng là có lòng tốt cho con yêu nghiệt xui sẻo này vào nhà, vừa làm hao cơm và chẳng giúp được gì, trái lại còn dám nhìn lén chúng ta. Hôm nay tao đánh chết mày!Những đòn roi đau thắt ruột gan được in hằn trên người cô gái bé nhỏ, ở đâu cũng có, cô đau đớn, la hét trong tuyệt vọng, chúng như muốn rách toạt ra, máu rĩ dần xuống. Cho dù vậy bọn cầm thú ấy vẫn không hề thương xót, Shaily đau đớn bao nhiêu, bọn chúng càng cười lớn hứng thú bấy nhiêu.
Cuối cùng dì Shaily đã về, tận mắt chứng kiến thấy cháu gái ngoan của mình bị đánh đập hành hạ cho chính tay chồng mình và người tình của hắn, dì Shaily lại đến ngăn cản rồi ôm chặt cô bé không cho ai được phép đánh cô nữa. Bọn họ đã có 1 trận cãi nhau vô cùng kịch liệt, và ông chồng đã đi theo cô vợ bé. Chính thức vứt bỏ dì Shaily và cô bé!
Hôm sau, đơn li dị cũng được đưa tới tay dì Shaily. Từ giờ chỉ có dì và Shaily sống chung đùm bọc lẫn nhau.
Nhưng bi kịch cũng bắt đầu từ đây.... Tưởng chừng Shaily sẽ được sống 1 cuộc sống hạnh phúc êm đềm cùng dì của cô. Nhưng đời không như là mơ! Từ ngày li dị chồng, dì Shaily dần trở nên thay đổi, suốt ngày chỉ biết đến rượu chè, còn chẳng quan tâm gì đến cô bé, bỏ đói cô từ sáng tới chiều, khi Shaily định cất giọng xin đồ ăn lại chửi rồi vứt ổ bánh mì vừa làm rớt vô mặt cô.
Hết rượu chè rồi đến nghiện ngập, dì cô lao vào con đường ma túy, tán gia bại sản, cuộc sống đã khó khăn bây giờ nợ nần chồng chất, tới cơn nghiện bà ta lại không có tiền để mua, đành bán luôn căn nhà đang ở.
Hàng ngày cô đi làm để kiếm sống trả tiền nhà thuê, còn phải kiếm tiền cho bà dì nghiện ngập. Cứ tới cơn không có thuốc lại đem Shaily ra đánh đập... Thân xác trắng hồng mềm mại của quá khứ giờ đây luôn rớm máu, vết thương cũ chưa lành vết thương mới đã xuất hiện, những vết thương hở khi tắm khiến cô chỉ muốn hét toáng lên vì rát thấu xương, nhưng chỉ biết câm nín rồi khóc trong âm thầm, từng ngày qua ngày.
Mỗi sáng thức dạy đều như địa ngục với cô, đôi khi chỉ muốn tự tử để kết thúc mọi thứ nhưng lại không có can đảm. Cho đến 1 ngày..... Shaily coi được 1 bộ phim về sự trả thù bằng cách giết họ, sẽ được rửa hận và không phải sống trong cảnh nô lệ mãi mãi. Một nụ cười quái gở được hiện lên trên môi cô:" hahahaa đúng rồi!! Là giết người... Chỉ cần bà dì đó chết đi, ta sẽ được giải thoát. "
Cầm 1 con dao bén, Shaily âm thầm đi về phía lưng dì cô khi đang ngủ, canh thật chuẩn ngay trái tim và... Từng dòng máu đỏ thẩm dần lấp đầy con dao, Shaily mặt vẫn không cảm giác nhưng trong lòng đã thỏa mãn được bao nhiêu oan ức. Tưởng rằng lúc nhỏ đuợc dì ta cưu mang và nuôi lớn là sẽ có được cuộc sống hạnh phúc, ấm êm, vậy mà bây giờ, người cô tin tưởng nhất lại là người khiến cô thất vọng nhất.
Shaily rút dao ra rồi đi xuống nhà vệ sinh rửa sạch vết máu, cô từ từ đến bên xác dì cô, dì ta chết không nhắm mắt, cô vuốt cho mắt dì ta nhắm xuống, nhưng mắt dì vẫn mở trừng trừng. Không cảm thấy có chút đáng sợ, ngược lại Shaily càng cười to với vẻ mặt đầy sự biến thái, Shaily hôn vào má dì cô rồi thì thầm:" Con giải thoát cho dì rồi đó... Dì thấy vui không? " há há há...
Shaily cười lên và sướng đến tột độ, không ngờ giết người lại vui đến vậy, nhưng đành bình tĩnh nhất và hóa thành 1 bộ mắt khác, cô từ từ kéo xác dì đến 1 mãnh đất hoang, do khu nhà thuê của dì Shaily rất tồi tàn và hoang vắng, nên cũng chẳng ai thèm quan tâm Shaily đang làm gì.
Vẫn còn 1 chút tốt, Shaily đào hố và chôn dì cô rồi lấy 3 cây nhang mà cắm xuống, do cũng vì lúc trước đã nuôi lớn và bảo vệ cô nhiều lần, nhưng nếu bây giờ để bà ta sống, càng khiến cô trở nên cực nhọc, nên có lẽ đây là việc tốt nhất rồi, để dì ta ra đi, cũng để đầu thai thành kiếp người khác mà sống an nhàn.
Không lâu sau đó, tivi cũng đưa tin chồng cũ của dì cô cũng qua đời vì bị tình nhân cướp hết tài sản, rồi bệnh tật kéo đến, đường cùng đành tự xát. Shaily chỉ lắc đầu rồi suy nghĩ ( haiz đúng thật là quả báo... Giờ 2 người đó chắc cũng tái ngộ rồi nhỉ... Haiz chỉ còn kẻ sống là vẫn luôn mệt mỏi chống chọi với địa ngục trần gian, mong bản thân cũng sớm về nơi thanh tịnh...)Tiêu cực càng thêm tiêu cực.... Chỉ mong tương lai sau này của Shaily sẽ được tốt hơn 1 chút, để cô còn nói tạm biệt với 4 từ
" Quá khứ đen tối ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp học... Cuối cùng!
HorrorCốt truyện có hơi điên 1 chút mong mọi người thông cảmmm Nữ chính trong truyện sẽ theo phe phản diện nên nếu ai muốn 1 cái kết có hậu thì không nên đọc nhé! truyện có tình tiết gây ức chế ❌💢 và tục tiểu, truyện có yếu tố kinh dị, máu me,đâm chém...