✎12."What the fvck?!" Napatingin ako sa suot kong tube at sa dibdib kong puno ng suka ng walang hiya.
This is so disgusting.
Naghanap ako ng towel sa mga kwarto nya, wala nakong pake kung may masira ako dito. Kasalanan nya din naman.
I went to the shower and washed myself. Nakita ko ang iba't ibang klase ng shampoo at sabon. Ay wow, hygienic.
Paglabas ko nang banyo, nasa lapag padin sya at puno ng suka ang damit. Pinabayaan ko nalang muna sya bago naghanap ng malaking t-shirt at boxers para may masuot ako.
Dito nalang ako matutulog, pansamantala.
Pinaupo ko sya sa kanyang sofa at dali-daling inangat ang suot na tshirt. Namutla ako pagkakita sa six-pack nya. Holy cow..
"Baho mo tangina"
Pinunasan ko sya gamit ang tuwalya na may maligamgan na tubig. Nakangiwi ko tong ginagawa kasi ayoko talaga sa mga masangsang na amoy.
Buti di nya nasukahan yung pants nya or baka malagutan nako ng hininga.
Kinuha ko ang isang unan mula sa kanyang kwarto at kumot. Kahit naiinis ako sakanya parang may sariling buhay ang mga kamay ko na alagaan sya. Feeling ko din parang matagal ko na tong ginagawa sakanya.
Naglagay ako ng gamot at tubig pampatanggal ng hangover nya sa table. Sa kwarto nya ako matutulog at sya sa sofa, bakit? kasi maganda ako.
*
I woke up to a pleasant smell. Amoy ng bagong luto na bacon at fried rice. I heard my tummy growl so I drank the water in the table before going to the kitchen.
I saw him with a spatula in his right hand and he's half naked!! His hair is disheveled and that abs...
"Loving your view, my lady?" Nagkatinginan kami at umismid sya. Namutla naman ako ng sobra bago sya binigyan ng disgusted look.
"You wish." And i rolled my eyes.
"Good morning, how was your sleep in my bed?" His one hand is on his waist and he raised an eyebrow at me.
"Good, lambot ng kama mo." Nanunuya akong ngumiti sakanya.
"Hays.. sige na nga, inalagaan mo naman ako. Sit down and eat with me." Inasikaso nya ang lamesa bago ako nilapitan at hinila ang bangko para paupuin ako.
"Gentleman naman pala yung mayabang na basketball player e." I teased him.
"What? Me? Mayabang?" Kumunot ang noo nya at mukhang nairita sa tinawag ko sakanya. "Hindi ako mayabang, totoo naman yung mga sinasabi ko."
"Whatever you say, Castillo." I rolled my eyes and took a bite of the bacon.
"Stop rolling your eyes at me, woman. And just eat silently."
"Alright, Alright."
"By the way, you lost at me last night. Are you ready with my dare?" I said with a smirk. He dropped the spoon before looking at me with flushed face.
BINABASA MO ANG
Mr. Boastful and his Ball (ATHLETE SERIES 1)
Teen FictionShawn, the naughty basketball player of Twilight Academy will meet his beloved first love again that broke his heart. What should he do if the girl doesn't remember him?