Chương 1: Gặp gỡ

51 4 0
                                    

24:48 pm

Thành phố Seoul tấp nập đã tan dần, cả thành phố đang chìm dần trong một màu đèn huyền bí của tự nhiên. Len lỏi trên đường phố bấy giờ chỉ còn lại vài ba chiếc xe taxi chở khách. 

Tại một toà nhà cao tầng, to lớn vẫn còn sáng đèn. Từ công ty bước ra là một thân hình nhỏ bé, ỉu xìu vì mệt mỏi. Cố gắng lấy hết sức đứng thẳng người rồi thở ra một tiếng như gỡ bỏ đi bớt sự mệt mỏi rồi vui vẻ trở lại như chưa có chuyện gì xảy ra.

Một cô gái lạc quan như vậy chính là Hwang Hyeong_20 tuổi. Hiện cô đang thực tập ở một công ty lớn chuyên về đào tạo các điệp viên hay FBI.

Cô dự định đón xe buýt nhưng do bây giờ khá trễ, chuyến xe cuối cũng đã qua. Bây giờ cô chỉ còn cách đón taxi.

" Làm phiền chú, chú chở tôi về đường XXX giúp ạ"

Chiếc xe bắt đầu lăn bánh, rời khỏi công ty. Xe chạy được một lúc, lòng cô lại cảm thấy bất an điều gì đó, nhưng rồi cái cảm giác đó lại nguôi đi.

Chiếc xe đang chạy thì bỗng dưng từ đâu xuất hiện ở hai bên hông xe một loạt xe moto bao vây, người ngồi trên các xe moto đó thì bận một bộ đồ màu đen kín mít. Do trời tối nên cô cũng chẳng nhìn rõ mặt họ, chỉ nghe được giọng...

" Chúng tôi yêu cầu anh dừng xe lại!"

Một giọng nói thốt ra đầy nam tính và quyền lực trong đó, dù chưa biết anh ta là ai nhưng chỉ cần nghe giọng đã đủ khiến người ta phải khiếp sợ.

Tài xế của chiếc taxi thấy vậy lại đạp ga nhanh hơn. Cô vẫn chưa nhận thức được rằng chuyện gì đang xảy ra.

" Chúng tôi yêu cầu anh dừng xe lại! Đừng để tôi phải ra tay mạnh với anh!"

Một lần nữa giọng nói ấy lại thốt lên. Cô ngồi ở trong xe đã cảm thấy sợ rồi, nhưng chẳng hiểu sao bác tài xế lại không dừng xe, mà phải cố trốn thoát làm gì, phải chăng bác tài xế gây sự với mấy tên chạy moto ở ngoải sao? Hàng ngàn câu hỏi đặc ra trong đầu cô.

* Đoàng đoàng đoàng

" C-có súng..."_ cô run sợ nó lên rồi bịch tai lại khi tiếng súng cứ vang lên khi những viên đạn cứ liên tục va chạm vào chiếc xe.

" Chết tiệc!..."_ tên tài xế tức giận quát lên.

Một tiếng súng nhỏ hơn lúc nãy, một viên đạn nhỏ được cho là đạn gây mê lao thẳng vào cổ tên tài xế. Khi hắn ta ngất xỉu, chiếc xe mất lái đâm thẳng vào cột điện bên đường.

May mắn cô không bị sao, nhưng do lúc đó vì quá sợ hãi nên cô đã nghĩ đám người đi moto đó là cướp nên đã giả vờ ngất đi.

" Đội trưởng Kim, ở trong vẫn còn người"

Tên đội trưởng gì đó đi lại, đặt tay lên mũi xem cô còn thở không.

" Ngất rồi, đưa lên xe đi"

" Vâng"

Cô nhắm mắt nằm im thin thít không dám cử động.

" Xử lý tên tài xế này đi"

" Vậy còn cô gái này ạ"

" Tạm thời đưa về nhà tôi đi"

Đội Trưởng Kim | Taehyung FicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ