Chương 26: Flashback 1

571 33 3
                                    




Ba năm trước đó.

Tháng 3 năm 2002.
Gần sáu năm sau cái chết của thầy Albus Dumbledore.

Hermione nghiến răng thất vọng khi cô đóng chai thuốc giải độc vào. Cô vừa mới ra khỏi một cuộc họp khác vô nghĩa của Hội.

Đôi khi cô tự hỏi liệu mình có phải là người duy nhất biết rằng họ đang thua trận hay không.

Khi xếp những chai thuốc mới lên giá, cô nhét vài cái vào túi và vội vã sang phòng bên cạnh nơi cô Pomfrey đang bận rộn xung quanh. Khu bệnh viện nằm trên tầng hai của Quảng trường Grimmauld im lìm một cách kỳ lạ.

Hiện tại không có ai trong phòng có vết thương dễ chữa cả.

Lee Jordan đang nằm trên một chiếc giường. Chất não vẫn rỉ ra từ tai cậu ta từng giọt một. Hermione đã tìm ra cách hóa giải lời nguyền nhưng bùa phản tác dụng rất chậm. Cô chỉ có thể hy vọng việc nhỏ giọt sẽ ngừng trong vòng một giờ tới. Cô thậm chí nghi ngờ việc chức năng tâm lí của cậu ấy có hồi phục được hay không. Tổn thương não rất nghiêm trọng và không thể khắc phục được. Cô không chắc về mức độ chính xác của nó. Cô phải đợi cho đến khi cậu ấy tỉnh dậy thì mới biết được.

Nếu cậu ấy có thể tỉnh dậy được.

Nhiều khả năng, giả sử rằng cậu ấy không hoàn toàn chết não vào thời điểm ngừng nhỏ giọt, Hội sẽ phải chạy đến đưa cậu ấy xuống Bệnh viện Thánh Mungo khi có đủ nhân lực trợ giúp.

George Weasley đang ngồi trên giường bên cạnh bạn mình. Anh ấy tái nhợt vì đau đớn và tuyệt vọng. Anh ấy đã bị trúng một lời nguyền hoại tử nhanh vào đùi phải. Khi anh ấy có thể vượt qua cơn đau và độn thổ trở lại, vết thối rữa đã lan đến tận hông của anh. Không có phản lời nguyền cho lời nguyền hoại tử. Hermione không thể tránh được các cơ quan quan trọng của anh ấy khi cô phải cắt bỏ lời nguyền ấy khỏi anh. Cô thậm chí không có một giây rảnh rỗi nào để dừng lại và đánh ngất anh ấy. Tay anh ấy vẫn còn run, bất kể Hermione đã cho anh uống bao nhiêu liều thuốc trấn tĩnh và thuốc giảm đau.

Katie Bell nằm trên giường ở góc xa, đang ngủ. Cô ấy hy vọng sẽ được xuất viện sớm hơn dự kiến. Một Tử thần Thực tử độc địa nào đó đã phù phép một con nhím vào trong ngực cô. Những chiếc lông nhím đã xé toạc phổi và dạ dày của cô ấy,  điều kỳ diệu là tim cô không ngừng đập. Cô ấy suýt chết trong bể máu trước khi Hermione và Pomfrey trục xuất được sinh vật đó và dần ổn định được tình hình sức khỏe của cô ấy. Katie đã ở đây được ba tuần. Tuy sức khoẻ cô đã hồi phục, nhưng toàn bộ cơ thể của cô ấy vẫn còn vô số vết sẹo tròn nhỏ. Hơi thở của cô tạo ra một âm thanh lạch cạch yếu ớt mỗi khi di chuyển.

Hermione đi tới và đổ một lọ thuốc giải độc xuống miệng của Seamus Finnegan. Cậu ấy đã rơi vào một hố rắn độc và bị cắn ba mươi sáu lần trước khi có thể độn thổ đi được. May mắn nhờ khả năng miễn nhiễm từ xưa của phù thủy đối với những vết thương không phải do phép thuật gây ra, cậu ta đã xoay sở để quay trở lại trước khi chết vì nọc độc.

Có hàng tá người khác nằm rải rác trong khu bệnh viện, nhưng Hermione không biết tên của những chiến binh Kháng chiến đó, và họ bị thương quá nặng để nói cho cô biết.

Manacled - SenLinYuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ