POV*
Patrick*kriiiiing*
Ayan nanaman ang alarm clock ko. Eto ako ngayon nakahiga sa kama ko.
Ako nga po pala si Christian Patrick Salonga. 15 years old, 4th year HighSchool sa St. James Academy pogi and hearthrob ng Campus at kasali sa Hype 5ive na pinaka sikat na grupo ng Dancer sa School namin. Balik tayo sa dati?
Manang Fe- Eho gising na! kumain na po kayo ng breakfast at male late napo kayo sa School.
Me- Lalabas napo.Naghilamus muna ako ng muka Tsaka nag Toothbrush. Bago lumabas ng Room ko.
Me- Manang Fe!
Manag Fe- O bakit eho?
Me- Si mommy at daddy po?
Manang Fe- eho alam mo naman na lagi umaalis ng maaga ang mommy at daddy mo.
Me- lagi nalang sila hindi nag papa alam sakin kapag na alis. Hayss!
Manang Fe- E pa ano mag papaalam sayo ang mommy at daddy mo e. Ang himbing lagi ng tulog mo!
Me- Sige po maliligo na po ako at male late na po ako. A
Manang Fe- sige eho at anong oras na nga!
POV*
PATRICKLumabas nako ng C.R at nag suklay ng buhok. Pagkatapos pumasok nako sa kotse at pina andar eto.
Me- male late nako!Pina andar ko ng mabilis ang kotse ko. Pagka labas ko ng parking lot. Nakita ko ang tropa ko. Ang *Hype 5ive* Hearthrob Ng Campus
Hoy bro! Sabay sabay naming bati.
Sceven- Pat Anong balita sa Bakasyon mo?
Me- Ok lang naman.
Leslie- Mag kwento kanaman aba?
Jekoy- Oonga. Galit pa neto sakin!
Almer- Onga naman pat mag kwento ka nga!
Me- bakit ba ako ang trip nyo ngayon ha?
Leslie- Ang KJ neto aba!
Me- Tara na nga pumasok na tayo sa loob at late na tayo no? Banggit ko sa kanila para Maiba ang kwento.
Almer- Oonga tara na late na tayo.Pagka pasok namin ng Gate. Bumungad agad samin ang mga girls na napaka ingay dahil sigaw ng sigaw. Diba sila napapagod!
May nag papa picture pa. Haysst! Ang hirap talaga maging pogi. XD Bago pa kami nakapasok ng room. Isang daan muna ang lalapit saming mga babae. Nakaka pagod kaya. Kung may bayad lang ang pag papa picture e. Masmayaman pa ako kay Noynoy. XD
POV*
LESLIEAko nga po pala si Leslie Santos Diaz na isa sa kasali sa Hype 5ive 15 years old, 4th year HighSchool sa St. James Academy
Andito kami ngayon sa room nakikinig sa lesson. Nakikinig nga ba? Nag Bell na ibig sabihin recess na. Nag punta kami sa Canteen. Ang Favorite naming place. Yun lang naman inaabangan namin e. Recess.
Me- Maiba ako. Pat? dika pa samin nag kwekwento ah.
Sceven- Oonga.
Jekoy- Bakit ba ayaw mo samin ikwento ang bakasyon mo?
Almer- Oonga pat. Bakit ba ayaw mo? Hindi naka pag salita si Pat.Sorry puro edit. ^_^ I Follow nyo po ako please! Sana po nagustohan nyo ang Chapter 1.
Bakit nga ba ayaw ni Pat ikwento ang bakasyon nya? Abangan sa Next Chapter. :)
BINABASA MO ANG
Patrick Story
RomanceHi ako nga po pala si Bhea Escalora. I Follow nyo po ako. Thanks^_^