Cuộc chiến sinh tử

106 11 4
                                    

Trên đường đến bệnh viện, Naruto rủa thầm khi ký ức về một bản sao đột nhiên hiện lên trong tâm trí cậu. Bản sao đã băng qua suối nước nóng mang theo một túi đồ mang đi từ cửa hàng dango khi nó bị phân tán. Hinata đã ngập ngừng hỏi liệu họ có thể thử món gì khác ngoài ramen vào ngày hôm trước hay không, khiến Naruto tự đập vào trán mình. Anh ấy có thói quen với việc sắp xếp bữa trưa ngẫu hứng của mình và quên rằng không phải ai cũng phát cuồng vì món ăn yêu thích của mình như anh ấy.

Tất nhiên, Hinata ngay lập tức nghĩ rằng anh đang khó chịu với cô thay vì bản thân anh.

Naruto lắc đầu. Phải mất phần còn lại của chuyến thăm buổi chiều anh mới thuyết phục được cô rằng anh không giận cô. Điều này trở nên phức tạp bởi cảm giác giận dữ ngày càng tăng của anh đối với cái gọi là gia đình của cô. Bây giờ anh đã có một ý tưởng sơ bộ về cuộc sống trong Gia tộc Hyuuga như thế nào, anh dễ dàng nhận ra nó đã vặn vẹo bạn mình như thế nào.

Bây giờ anh tức giận gấp đôi. Bản sao của anh ta đã nhìn thấy một ông già tóc bạc phơ đang cúi mình trước hàng rào che chắn khu vực tắm của phụ nữ. Lão già biến thái đáng sợ đang phát ra tiếng cười khúc khích the thé khiến Naruto sởn da gà, kể cả trong ký ức. Chán ghét, người nhân bản yêu cầu được biết ông ta đang làm gì ở đó.

Ngay khi lời nói vừa rời khỏi miệng Naruto phân thân thì có một tiếng bốp lớn và lão biến thái giờ đang đối mặt với cậu, ngồi trên một con cóc màu cam khổng lồ. Miệng con cóc há ra và một chiếc lưỡi cực dài thè ra và quấn quanh eo của con cóc.

"Ngươi cứ ồn ào như vậy, muốn ta bị bắt à." Lão già tóc bạc trắng giọng khinh thường nói. Có một cái nhìn thoáng qua của một người bảo vệ trán có sừng giữ lại bờm trắng. Nhẫn giả? Mang geta gỗ trên chân? "Tại sao ngươi không làm mát tí nhỉ?" shinobi kỳ lạ hỏi và cái lưỡi nhầy nhụa gớm ghiếc uốn cong của con cóc và quật cái bản sao ra khỏi chân nó và vào ống dẫn nước dẫn vào nhà tắm.

Thật không may, tác động với nước đủ mạnh để phân tán bản sao. Ký ức cuối cùng của nó là ném túi dango ra khỏi con kênh.

Naruto cau có và lập tức triệu hồi thêm mười phân thân nữa. Không nói một lời, họ đi đến suối nước nóng để lấy lại dango... và để mắt đến một người đàn ông lớn tuổi tóc bạc trắng mặc áo choàng màu ô liu và áo khoác ngoài màu đỏ.

Khi còn cách bệnh viện hai dãy nhà, tâm trạng anh càng chán ghét. Bản sao của anh ta không tìm thấy bất cứ thứ gì gần suối nước nóng, ngoại trừ rất nhiều phụ nữ trông có vẻ giận dữ. Tất nhiên, một trong số họ cho rằng những cậu bé mặc áo xanh cũng ở đó để nhìn trộm, và họ đã bị tấn công và giải tán trước khi kịp hỏi một câu.

Naruto nhìn thấy một tiệm bánh ngay bên kia đường nơi cậu đang đứng, nhưng cậu biết những người chủ ghét cậu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngay cả khi họ từ chối phục vụ anh ta, anh ta không muốn Hinata ăn bất cứ thứ gì mà họ biết là đã được bán cho 'thằng quỷ'. Anh thở dài và chui vào một con hẻm. Một cách nhanh chóng sau đó, anh ấy trông giống như một phiên bản tóc vàng của Kiba, không có hình xăm trên khuôn mặt. Anh sải bước ra khỏi con hẻm và băng qua đường về phía tiệm bánh. Thông thường, anh sẽ không muốn hỗ trợ công việc kinh doanh ngu ngốc của họ theo bất kỳ cách nào, nhưng điều này là dành cho Hinata.

[Longfic]-[NaruHina] I AM NARUTO - TEAM 8 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ