Thượng

903 46 0
                                    

"Ngươi liền không muốn ngẩng đầu sao?" Nhìn cung kính bưng trà phóng tới trước mặt hắn Tajima, gọi lại phải rời khỏi Uchiha.

"............. Thân là chiến bại giả, có cái gì tư cách ngẩng đầu lên" thu thập hảo trên bàn đồ vật liền tính toán rời đi, Butsuma lại bắt được hắn tay

"Ngươi biết rõ ta không phải tưởng cùng ngươi nói cái này, chúng ta đều nhận thức đã bao lâu" bắt lấy Tajima tay bức Tajima ngồi xuống, từ con hắn Hashirama dẫn dắt Senju đại thắng Uchiha, thôn tính chiến bại Uchiha nhất tộc, bị đưa đến hắn này tới Tajima, liền không con mắt xem qua hắn, luôn là cúi đầu.

Tuy rằng thôn tính Uchiha nhất tộc, Uchiha nhất tộc cũng minh bạch chính mình chiến bại, đối với bị thôn tính chưa từng có nhiều câu oán hận, nhưng Uchiha nhất tộc cường hãn mọi người đều biết, an toàn khởi kiến hơn nữa vì làm Uchiha càng mau dung nhập Senju, trở thành Senju một bộ phận, hắn không thể không ra mặt chỉ đạo Hashirama nên như thế nào làm, hắn trưởng tử quá mức thiên chân, chiến thắng cũng không tính toán thôn tính nhất tộc, mà là tưởng đưa ra hoà đàm.

Vì không cho hai tộc chi gian chiến tranh tiếp tục đi xuống, hắn chỉ có thể ra tay, áp xuống trụ gian phản đối, đem Uchiha nhất tộc nhập vào Senju.

Uchiha nhất tộc dân cư tổng số so Senju thiếu thượng rất nhiều, cái này làm cho thôn tính dễ dàng rất nhiều, số lượng không nhiều lắm Uchiha gia hài tử, từ Senju gia lãnh hồi nuôi nấng, có Hashirama nhìn Senju người nhà tự nhiên sẽ không đối những cái đó hài tử như thế nào, bọn họ nhất tộc từ trước đến nay cũng khinh thường đối hài tử xuống tay người, hơn nữa Uchiha gia hài tử ngoan ngoãn xinh đẹp, bị nhận nuôi một thời gian sau, hẳn là có thể quá thượng không tồi sinh hoạt.

Ở cái này chiến loạn niên đại, ninja thọ mệnh phổ biến không thường, giống hắn cùng Tajima tuổi này, tuy chỉ có 40 ngày đầu, ở hai tộc nhân số cũng là ít ỏi không có mấy, đem nhiệm vụ sự tình giao cho đời sau.

Này đồng lứa phân Uchiha tắc làm người hầu, đi vào Senju trong nhà quét tước giặt quần áo, xuất phát từ tư tâm hắn đem Tajima muốn tới chính mình này tới.

Trọng trung chi trọng còn lại là những cái đó thanh tráng năm Uchiha nhóm, là nhập vào Senju trọng điểm, Uchiha nhất tộc rất ít có nữ tính ra đời, sinh ra cơ hồ đều là nam tính, hắn biết Uchiha nhất tộc bí mật, liền tính là nam tính Uchiha, cũng có thể sinh dục hậu đại, đại bộ phận Uchiha gia đình, kỳ thật đều là từ nam tính tạo thành.

Senju cùng Uchiha gia tương đồng chính là nữ tính cũng thực thưa thớt, từ trước đến nay dựa cưới tiến ngoại tộc nữ tính làm thê tử, giải quyết hậu đại vấn đề, nếu tìm không thấy ninja gia tộc, ngẫu nhiên cũng sẽ dùng mua bán phương thức, cái này niên đại dân cư là rất quan trọng sức lao động, đến làm huyết mạch truyền thừa đi xuống.

Hiện tại cũng Uchiha, bằng cấp trong tộc những người trẻ tuổi kia tìm tới có sẵn thê tử, hắn biết đám kia tuổi trẻ tiểu khỏa tử, đối với đem đối địch Uchiha đè ở dưới thân chinh phục, đều có mãnh liệt dục vọng, ít nhất các con của hắn đều có như vậy dục vọng.

"....... Ta không biết ngươi tưởng nói cái gì, không có việc gì nói ta đi trước quét tước, thỉnh buông tay Butsuma đại nhân" tưởng đẩy ra Butsuma tay, lại bị dùng sức bắt lấy trực tiếp đánh đổ trên mặt đất, đối phương trực tiếp ngăn chặn hai tay của hắn, một khuôn mặt nghiêm túc mà nhìn hắn.

【 nguyên sang 】 bại giả làm vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ