hai;
mắc kẹt
"giữa những lý do."
.
.
.
sẽ là nói dối nếu min-seok bảo rằng cậu đang ổn.
tâm trạng chạm đáy sau một chuỗi rank đỏ lừ dài bất tận, cả người nhức mỏi rã rời, và những cơn đau nơi dạ dày cứ ập đến không báo trước, hệ quả tất yếu của việc bỏ bữa quá thường xuyên, khiến cả đêm qua min-seok gần như thức trắng.
để rồi khi tiếng hô cắt của đạo diễn vừa vang lên, nụ cười trên môi min-seok cũng dần dà tắt ngúm, gương mặt cũng để lộ rõ vẻ mệt mỏi. cậu vội vã rúc mình vào chiếc áo khoác to xụ vừa khoác lên người, và sau khi nhận được cái gật đầu vừa ý từ anh đạo diễn, min-seok mới dám thở phào nhẹ nhõm. cậu lịch sự cúi người cùng vài ba câu cảm ơn lắp bắp qua đôi môi vẫn còn đang run lên vì lạnh, rồi lủi thủi quay trở lại chiếc ghế ngồi bên cạnh máy sưởi.
hậu quả của một đêm không ngủ và set quay vào lúc tối muộn của một ngày cuối đông lạnh gắt chính là quá nửa ly cà phê thứ ba trước mặt.
những ngày off-season ở t1 trông có vẻ thảnh thơi, nhưng thực chất đây luôn là thời điểm bận rộn nhất trong cả năm, khi những tuyển thủ đã xác định tương lai sẽ ở lại đội như min-seok có hàng tá các việc khác phải làm ngoài tập luyện và feedback sống chết hơn mười tiếng mỗi ngày, tỉ như chụp hình, hoặc quay cf cho các nhà tài trợ chẳng hạn.
dù sao thì ở t1 sau nhiều năm như thế cũng đã khiến cho min-seok trở nên quen thuộc với việc tự dìm mình trong mớ lịch trình bận rộn này. cậu siết chặt ly cà phê còn hơi ấm trên tay rồi hớp thêm một ngụm, có chăng thì năm nay ít việc hơn năm ngoái một chút, còn tiết trời năm nay thì lạnh hơn tầm này năm ngoái một chút.
đương lúc min-seok đang vật lộn với cơn buồn ngủ ập đến, thì một âm giọng trầm truyền đến bên tai bỗng chốc khiến cậu bừng tỉnh đến lạ.
"tôi ngồi ở đây được chứ?"
min-seok đưa tay dụi dụi mắt, rồi lại đưa ly cà phê lên hớp thêm một ngụm hòng lấy lại sự tỉnh táo. cậu đã không ngước đầu lên, min-seok không dại dột đến thế, bởi cậu biết rõ người vừa lên tiếng kia là ai.
"cuối cùng cũng đã chịu nói chuyện với tôi rồi à?"
trước khi min-seok kịp nhận ra, dòng suy nghĩ trong đầu, dù yếu ớt, nhưng đã được cất thành tiếng.