Chương 4

614 101 10
                                    

"Cưỡng hiếp?".

"Mày điên à! Là tình một đêm hoặc chơi xong chán thì bỏ...".

"Vậy thì vui vẻ chỗ nào?".

"Thì...mà mắc méo gì chuyện này mày hỏi lắm thế? Tao hỏi thiệt...mày hiểu làm tình là cái quái gì không?".

"Thì kiểu...mẹ tớ nói đó là việc vợ chồng hay làm, chỉ vậy...".

Jin Sung híp mắt lại nhìn cậu, tự hỏi Hyung Suk này tầm ấy tuổi chắc cũng chẳng biết quan hệ là gì đâu, nói cưỡng hiếp thì cưỡng hiếp chứ cũng biết quy trình thực hiện ra sao đâu...

"Óc bã đậu...". Hắn nghĩ.

Mà...Sao hắn lại ngồi đây trò chuyện với Hyung Suk cơ chứ? Nói nhiều là đằng khác? Quay phắt lại nhìn cậu từ trên xuống dưới, đúng cái dáng vẻ hắn ghét rồi...cái tướng ngồi yểu điệu thục nữ, gương mặt thì ngu đần, đầu óc thì toàn bã, nói chuyện thì lí nhí mà lại nói về dáng ngồi thì đúng là chẳng ra đàn ông con trai gì, Jin Sung vừa nghĩ tới thì mặt lập tức tối sầm lại chửi bới trong đầu.

Thực ra là do Jin Sung tự mình phóng đại lên, Hyung Suk nhìn vào thì đúng chuẩn mẫu con trai hiền lành chứ có như hắn nghĩ, dáng ngồi thực chất thì quá bình thường nhưng do hai đầu gối có khép gần nhau chút nên Jin Sung thấy nó rất yếu đuối đâm ra không thích.

Thấy Jin Sung hắn cứ nhìn vào chân mình với vẻ mặt cau có nên cậu thắc mắc hỏi.

"Có gì sao Jin Sung?".

"Có...nhìn là thấy chướng mắt".

Hyung Suk ngạc nhiên.

"Gì nữa đây?". Cậu tự hỏi.

"Nhìn xem! Có thằng con trai nào mà ngồi như mày không? Trông như con gái ấy?".

Hyung Suk ngây người ra rồi nhìn tự nhìn lại bản thân mình, cậu khó hiểu hỏi hắn.

"Bình thường mà?".

"Bình thường cái đầu mày đấy! Phải như tao này ngồi dạng chân ra thế đấy chứ khép nép khúm núm như mày...".

Hyung Suk nhìn hắn thị phạm cho cậu xem, tay cũng không quên vỗ bẹp bẹp vào đùi mình mà ví dụ cho cậu chăm chú nhìn. Hyung Suk phụt cười trước cái dáng vẻ đó của Jin Sung, trông hào sảng và phóng khoáng lắm...còn rất ngầu nữa nhưng ngồi như cậu thì đâu có sao.

"Nhìn cậu ngầu đó Jin Sung nhưng tớ ngồi vậy...ơ".

"Nhìn yếu đuối vãi ra ấy! Phải như này nè...".

"A!!".

Jin Sung hắn ngắt lời cậu, còn chưa kịp phản ứng gì thì Hyung Suk đã thấy hắn ở gần ngay trước mặt, hai tay giữ chặt nâng đùi cậu lên rồi...hắn tách hai chân cậu ra một cách mạnh bạo làm cậu hoảng hốt kèm theo đó là cơn đau nhói do hắn siết chặt mà la lên.

"Cậu làm gì vậy Jin Sung! Bỏ chân tớ ra!".

Jin Sung hắn nhe răng tinh nghịch cười khoái chí trước dáng vẻ khổ sở của Hyung Suk, cậu giãy giụa trước cái con người đang cười nhạo cậu, làm sao đây? Hyung Suk muốn đấm hắn quá, đã vậy hắn còn nói.

[𝙡𝙤𝙤𝙠𝙞𝙨𝙢 |𝙅𝙖𝙮𝘿𝙖𝙣/𝙕𝙖𝙘𝙠𝘿𝙖𝙣] [R18] 𝕹𝖌𝖆̣𝖎 𝖓𝖌𝖚̀𝖓𝖌....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ