Hôm nay bộ phận đặc nhiệm trong Quân khu đón chào một thành viên làm nhiệm vụ bên ngoài gần ba tháng trời trở về.
Đây cũng là số ít bạn bè của Lục Huyền Âm, ngoài Liễu Tùng và Đàm Khải.
Hắn rót cho Chương Tự Đình một ly nước, hiếm khi nở nụ cười, "Chuyến đi này xem ra rất vất vả nhỉ?"
Chương Tự Đình lạnh nhạt lườm hắn, thế nhưng cũng cong môi cười, "Cậu hẳn hiểu rõ hơn tôi mà."
Chuyến đi này, đáng lẽ là sẽ rơi trên đầu Lục Huyền Âm, hoặc là một người khác dưới trướng hắn. Chỉ là kẻ này lòng có vướng bận, hơn nữa trước hắn thì Chương Tự Đình đã đến tìm, xin tự nguyện đi.
Cấp trên xem xét một chút sau đó cũng đồng ý.
Lục Huyền Âm nhìn y, khẽ thở dài, "Ba tháng này hẳn là mệt mỏi, cậu nghỉ ngơi đi."
Chương Tự Đình cụp mắt, lát sau mới ngập ngừng hỏi, "Cậu ấy... thế nào rồi?"
Lục Huyền Âm hơi dựa người ra phía sau, cặp mắt thanh lãnh nhìn y, "Tự Đình, nếu đã quyết định từ bỏ thì đừng hỏi tới."
Chương Tự Đình nghẹn một hơi, sắc mặt không tốt lắm.
Lục Huyền Âm cười như không cười, âm thanh lại có chút lạnh, "Cậu lúc đó không nói một lời đã mỗi người một nẻo, cậu ấy cả tháng trời như sắp điên tới nơi, lại nhận được tin cậu sắp lấy vợ. Nếu không phải nể tình tình cảm giữa chúng ta, tôi đã không tha cho cậu rồi."
Chương Tự Đình biết mình có lỗi, mình khốn nạn nhưng bây giờ, nếu y nói y hối hận rồi, y biết sai rồi...
Nhìn vẻ mặt kia của y, Lục Huyền Âm nhất thời chẳng biết nên nói thế nào đành ngưng lại.
"Đừng hỏi tôi chuyện gì cả. Nếu muốn biết gì thì cậu tự đi hỏi cậu ấy đi. Chỉ là, cậu ấy hẳn là không muốn gặp cậu đâu."
Chương Tự Đình biết, người kia đã yêu thì sẽ dành hết tim hết phổi ra mà đối đãi, còn nếu hận, thì chính là không tim không phổi mà hận.
Hết thảy là y gây ra... Ba tháng này y mới biết lúc trước mình ngây thơ cỡ nào, ngu ngốc cỡ nào, và... máu lạnh cỡ nào.
Tình cảm, đâu phải là thứ muốn dứt là dứt được...
_____Lục gia.
Trong thư phòng, Lục Điền Nhân mặt mày nghiêm nghị lúc này giận dữ vô cùng.
"Thằng bất hiếu!" Ông phẫn nộ mắng. Trước bàn làm việc là một người lính trông khá trẻ, và hiển nhiên là đang báo cáo chuyện gì đó.
Khi nhìn đến bức ảnh trên bàn, lông mày Lục Điền Nhân dựng đứng, lửa giữa chân mày đã cháy phừng phực.
Đó là lúc Lục Huyền Âm dịu dàng lau thức ăn trên mặt cậu, tấm khác là cảnh hai người nắm tay...
Nhìn vào cũng hiểu thấu quan hệ giữa họ là gì.
Đó cũng là lý do khiến ông giận đến nỗi chỉ hận không thể dùng gia pháp lên người hắn ngay lập tức!
"Trung tướng, chuyện này..."
"Có thấy mặt người kia không?" Ông hỏi.
Cậu lính trẻ đáp, "Không, thưa Trung tướng. Tôi chỉ có thể theo dõi phía xa, nếu đến gần Đại tá sẽ phát hiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] QUÂN PHỤC CỦA ANH, THẾ GIỚI CỦA EM
AcakTác giả: Bắc Đình Thể loại: Đam mỹ, sủng Văn án: "Lục Huyền Âm, anh là của em, sau này không được em cho phép, không được làm tổn thương chính mình, không được như thế nữa..." Âm thanh nghẹn ngào nức nở tuyên bố chủ quyền, lại khiến người đàn ông ki...