Lam Yết chậm rãi nói:
- Tối hôm qua, không biết mọi người có nghe thấy không? Có một giọng nữ khàn khàn nói: "Có ai thấy búp bê của tôi đâu không?" Bây giờ chúng ta có hai đối tượng cần nhắm đến, một là bà cụ quanh quẩn quanh khu chung cư, hai là chủ chung cư. Tôi nghiêng về người sau hơn. Câu chuyện xoay quanh chung cư 404, người bị nghi ngờ đầu tiên là chủ chung cư. Cô ta biết rõ các phòng, các hộ gia đình. Việc này khiến cô ta dễ dàng ra tay hơn.
Người chơi nam Kha Uy nhíu mày:
- Tôi thấy người ở khu chung cư này đồn phòng 204 có đứa trẻ nhìn thấy "chú" chủ khung cư mà?
- Có thể ngày trước khu chung cư có hai chủ, nhưng một người nam bị sát hại nên chỉ còn nữ? Thực chất lệ quỷ là nam?
- Cũng không phải không có lý...
- Mà này... Chúng ta đang ngồi ở phòng 204 nhỉ?
Vẻ mặt các người chơi cứng đờ, máy móc quay sang Song Tử. Phùng Khải nở nụ cười cương cứng :
- Chú em, cậu ở đây có thấy gì kì lạ không?
Song Tử thấy mọi người nhìn mình như vậy cũng hơi sợ, ngoài mặt trấn tĩnh đáp:
- Em ngủ hai hôm, vẫn bình thường.
Y ngủ say như vậy, dù có quỷ cười trước mặt cũng không dọa y tỉnh được.
- Cậu này, quỷ bắt đầu tấn công người chơi rồi. Tôi e là... Sắp đến cậu rồi đấy.
Yến La e ngại nói. Phòng 201 đã có người tử vong, thảm trạng kinh khủng như vậy, nói gì đến phòng 204 có tin đồn kinh dị vậy chứ?
- Tối nay tôi ngủ cùng cậu?
Lam Yết nghiêng đầu, cúi thấp xuống là vừa vặn nói thầm vào tai Song Tử. Hơi nóng phả vào tai khiến y cảm thấy có gì đó kì lạ.
- Không cần đâu, tôi tự lo được.
Y đường đường là nam tử hán đại trượng phu, mấy con quỷ này làm sao dọa đến y được?
Thấy Song Tử nói vậy, hắn cũng thôi. Bốn người ra khỏi phòng, Song Tử đi tiễn họ.
Y liếc qua phòng 201:
- Mà này, hai người canh giữ hiện trường vụ án đâu rồi?
Ông anh to cao không quan tâm lắm, đi về phòng của mình:
- Chắc về cục Cảnh sát rồi. Đừng lo, lệ quỷ không giết người vào ban ngày đâu.
Lam Yết không về phòng luôn. Đợi ba người kia về phòng, hắn dúi một con dao đen tuyền vào tay y, thấp giọng nói:
- Đúng là lệ quỷ không giết người vào ban ngày... Nhưng cậu cũng phải cẩn thận.
Ừm... Nó không giết người vào ban ngày, nhưng bắt người thì chưa chắc.
Đợi Lam Yết đi rồi, Song Tử đóng cửa phòng lại. Một cơn gió lạnh thổi vào khiến y rùng mình, màn che cửa sổ bay phấp phới, lộ ra khung cảnh phía trước khu chung cư.
... Cửa sổ không mở, vậy gió ở đâu ra?
Song Tử định thần lại, chầm chậm đi đến cửa sổ. Cửa sổ làm bằng kính được y lau sạch sẽ giờ đã hơi bụi.
'Tách .... Tách... '
Một giọt nước rơi xuống... Ngay trong phòng y!
________________________________
Hí :> Các bạn đoán ra lệ quỷ chưa nà? Phó bản thứ hai nên dễ lắm, với lại trí tưởng tượng của mình cũng có hạn nữa, nên không được hay thì cho mình xin lỗi nha (人 •͈ᴗ•͈)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ- Yết Song couple] Sinh tồn trong trò chơi thần quái.
Mystery / ThrillerMạc Song Tử chết rồi... bị tai nạn mà chết. Sự thật rõ ràng, nhưng khi tỉnh dậy, Địa Ngục không thấy, Thiên Đường càng không. Rồi dần dần, Song Tử phải chấp nhận một sự thật là: y bị cuốn vào một trò chơi thần quái, hơn nữa còn phải nỗ lực sống só...