Chưa đặt tên

138 14 0
                                    










































Những năm tháng còn được đi học, còn là học sinh, còn là sinh viên. Đối với mọi người đó là những năm tháng của tuổi trẻ, của thanh xuân.

Những năm tháng ấy, có những mối tình đầu đáng nhớ. Những chiếc hôn, cái nắm tay đầu đời.

Những người bạn thân, những người theo đuổi mình hoặc là những người mình từng theo đuổi.

Những năm tháng ấy chỉ là những năm tháng tươi đẹp của người ta chứ không phải của Jennie Kim nàng.

Đối với nàng cái được gọi là thanh xuân ấy thật khủng khiếp, ám ảnh nhất cuộc đời nàng.

Nàng khi bước vào lớp 1 là một cô bé ngoan ngoãn ,xinh xắn và học giỏi . Nhưng lại rất ít nói chuyện với các bạn xung quanh.

Khi ấy trong lớp của nàng có một bạn tên Kim Jisoo, cậu ta là một đứa trẻ hết sức quậy phá. Luôn trêu ghẹo các bạn nữ:)) và luôn đấm nhau với các bạn nam.

Nàng vì không thích cậu ta, nên đã luôn tìm cách né tránh để bản thân mình không lọt vào mắt cậu ấy.

Nhưng mà trớ trêu thay nàng bị một tên mập ú bắt nạt. Tên đó giật lấy cây kẹo trên tay nàng, đẩy nàng ngả ra nền gạch. Trên đôi chân nhỏ nhắn ấy có vài vết thương nhỏ. Nhưng lại khiến nàng uất ức òa lên.

-" Nay tên mập kia làm gì mà nhỏ kia khóc vậy" tên Kim Jisoo cùng 2 người bạn bước tới chỗ nàng. Một trong số 2 người bạn của cậu ta đỡ nàng dậy.

-"Kẹo ngon nên lấy" Tên mập đó không sợ bị ăn đập mà đẩy đẩy vai Jisoo

-" Tên mập thối này dám lấy bàn tay dơ bẩn này vào người Jisoo đây" tuy mới chỉ là đứa bé 6 tuổi nhưng Jisoo đã được appa mình cho học võ tự vệ. Giờ đây Jisoo cậu phải dùng để lấy lòng gái.

Xong vụ ấy thì tên mập đó phải chuyển trường và không dám làm gì Jisoo. Vì appa Jisoo là một CEO lớn nắm giữ kinh tế của Hàn Quốc.

Cũng kể từ hôm ấy tên lùn Kim Jisoo kia cứ bám lấy nàng, chọc ghẹo nàng, đôi lúc còn cố tình bắt nạt nàng nữa.

Chịu đựng đã đủ, nàng ngỏ ý với mama muốn chuyển trường và nói dối rằng trường này không còn thích hợp với nàng nữa.

Cứ ngỡ là sẽ thoát được cái tên lùn đó vậy mà lên cấp 3 nàng lại gặp tên Kim Jisoo ấy. Cậu ta là chủ tịch hội học sinh khi chỉ mới là năm nhất cấp 3.

Buổi lễ khai giảng cậu ta đứng trên bục phát biểu to rõ, giọng trầm ấm dễ nghe. Kết thúc khai giảng là phần nhận lớp. Tưởng rằng cậu ta sẽ quên nàng ấy vậy mà. Lúc nàng lên cầu thang. Cậu ta đã đứng ngay đó như đang đứng đợi chờ ai đó.

Nàng vội cúi đầu lướt nhanh qua như chưa từng biết cậu ta. Nhưng cậu ta bất ngờ nắm lấy tay nàng. Nàng trầm chậm quay đầu lại nhìn cậu ta, rồi nhìn lấy bàn tay đang nắm mình.

-"Cậu là...là ai? Có...có thể bỏ tay tôi ra không?" Nàng lắp bắp lên tiếng

-"Nhỏ kia tại sao năm lớp 4 lại chuyển trường??" Jisoo nhìn nàng nói. Hồi đó cũng vậy bây giờ cũng vậy cậu ta luôn gọi nàng là "nhỏ kia"

[STORIES] JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ