0; Đôi lời

1K 59 0
                                    

Title: Xả rác trên chữ.

Author: Sói Sặc Sỡ.

Category: Oneshot, psychological, nsfw,...

Rating: R18.

Warning:
- Nếu bạn nhạy cảm với từ ngữ thô tục, mong chờ câu văn đẹp, xin hãy quay xe.
- Nếu bạn muốn thưởng thức màn ái ân lãng mạn, xin hãy quay xe nốt.
- Nếu bạn có nỗi ám ảnh đến cưỡng hiếp và các vấn đề liên quan, xin hãy quay xe ngay và luôn.
- Nếu bạn đã có tâm lý vững vàng và tìm đến đây để giải trí, không để nó ảnh hưởng tiêu cực lên bạn thì mình rất hoan nghênh.

Về Kẻ giết âm thanh: Thật ra, đây là một câu chuyện để mình giải tỏa trong những ngày căng thẳng. Ý tưởng vốn chỉ tóm tắt trong 4 dòng ngắn ngủi, nên không có nhiều tình tiết ngoại trừ cảnh tình dục với bạo lực.

Về Đồi phẫn nộ: Được viết trong giai đoạn mình tiếp xúc với phim điện ảnh nhiều nên cách kể chuyện cũng ảnh hưởng phim hơn văn học. Đồng thời truyện cũng là tác phẩm khai bút đầu năm 2024 dựa theo đề thử thách: 2 thế giới - 0 kết luận - 2 con mắt - 4 câu thoại.

Toàn bộ truyện trong Xả rác trên chữ đều không dùng để cổ súy, tuyên truyền, giáo dục hay bất cứ thứ gì tương tự, cũng như mình đã viết cảnh báo ở trên, mong rằng nếu bạn đã chọn đọc thì hãy giữ tâm thế thoải mái nhất có thể. Mình không gượng ép truyện nhân văn nhưng trong quá trình đọc mà bạn tìm ra được giá trị gì đó thì quả thật tuyệt vời, với mình và cả bạn.

Xin cảm ơn đã ghé xem.

[12 chòm sao] Xả rác trên chữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ