.
..
...
"được, cắt đứt đi Tooru"
em đứng lên, cất điện thoại và tai nghe vào túi váy rồi rời đi. để lại tôi ngồi đó trong sự bất ngờ.
cái gì đây chứ?
em vừa chấp nhận lời chia tay của tôi đó sao?
tôi còn chưa kịp nói "haha đùa thôi bé cưng" mà em đã đáp lại rồi?..
"Y - Y/n! từ từ đã, em hiểu lầm rồi!!"
"Y/n!!"
em chẳng nghe tôi gọi, cứ vậy bước đi. tôi cứ ngây ngô đuổi theo cho tới khi nắm được cổ tay em, tay tôi run run, miệng lắp bắp, cố gắng ổn định lại hơi thở của mình.
"em yêu, em hiểu lầm anh rồi! anh chỉ định đùa thôi.."
"cậu bỏ tay tôi ra được chứ, Oikawa - san?"
hả? em không gọi tên tôi nữa mà gọi bằng họ. không phải tiếng gọi "Tooru" như trước kia nữa, ôi em ơi, tôi biết mình đã sai nhưng đừng phũ phàng với tôi nhanh như vậy. tim tôi như vỡ tan thành nhiều mảnh, nước mắt không tự chủ lăn dài trên má, tay tôi vẫn run rẩy nắm lấy tay em nhưng thay vì nắm lấy, em lại để nó duỗi ra một cách hờ hững.
tôi chỉ có thể thanh minh cho lời nói ngu ngốc của mình một cách khó khăn và bối rối, em thì quay mặt đi hướng khác như thể muốn nói "anh có nói đến mấy thì tôi không nghe thấy gì đâu"
"đó chỉ là đùa thôi! mấy đứa nam sinh trong lớp cá cược với anh là xem em có đồng ý chia tay với anh hay không thôi.. anh cũng nghĩ đây chỉ là cược nên định để mai sẽ xin lỗi em sau nhưng em đừng chia tay anh.. xin em đấy Y/n"
em quay lại nhìn tôi, lông mày em nhíu lại, mắt híp lại một chút nhưng ánh mắt như muốn giết chết tôi. em gằn giọng, hất tay tôi ra và quát.
"cược? anh xem cái mối quan hệ này là gì? qua đường? chúng ta đã bên nhau 4 năm rồi đấy Oikawa! giờ thì kết thúc đi, tôi mệt mỏi lắm rồi"
nói rồi em lại bước đi thật nhanh như không muốn ở lại đôi co với kẻ khốn nạn như tôi, đau thật.. nhưng tôi chẳng biết bản thân đã sai ở đâu, tôi thật là một tên ngu ngốc.
...
..
.
"có không giữ thì mất đừng tìm"
ngày hôm sau, tôi đã đặt vào tủ đồ của em một vài món quà để chuộc lỗi (theo lời khuyên của Iwa - chan), mong rằng em sẽ nhận chúng và tha thứ cho tôi! tôi đã gần như thức trắng đêm để làm chúng cho riêng em.
a! em đến rồi. tôi nên đi núp vào một góc nào đó để xem phản ứng của em, cầu trời là em ấy sẽ nhận chúng.
"tch.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Haikyuu x reader | Cupcake
Фанфик" nè, em biết tình yêu của chúng ta có vị gì không?" "em không biết.." "hì.. nó có vị ngọt như một chiếc cupcake vậy" __ nơi mà các câu chuyện tình yêu của bạn và các chàng trai bóng chuyền diễn ra. mọi nhân vật đều thuộc về Furudate Haruichi sensei...