ba;
chối bỏ
"sự thật."
.
.
.
ở tuổi mười bảy, khi lần đầu tiên bước lên đấu trường chuyên nghiệp, trong khi những người khác vẫn còn đang loay hoay với giấc mơ vô địch, thì ryu min-seok đã lên kế hoạch cho cuộc đời của mình một cách chi tiết: trở thành tuyển thủ thật thành công, kiếm thật nhiều cúp, thật nhiều tiền, rồi tại một thời điểm nào đó trong tương lai, min-seok sẽ giải nghệ, sau đó cậu sẽ sử dụng số tiền bản thân đã kiếm được lúc trẻ để đi du lịch khắp bốn bể, và cũng bằng số tiền đó, sống an nhàn đến khi chết đi. đối với một người tôn sùng chủ nghĩa độc thân như min-seok, đó là một cuộc sống hoàn hảo, và cậu đã từng tin rằng mình sẽ sống một cuộc sống y hệt như thế.
kế hoạch của min-seok vốn vẫn đang đi đúng hướng, cho đến khi cậu sơ ý để cho người đó bước vào và làm đảo lộn mọi thứ.
min-seok chưa bao giờ nghĩ mình sẽ hẹn hò với một ai, hoặc ít nhất là nghiêm túc hẹn hò với một ai, và đương nhiên có cho tiền thì cậu cũng chưa bao giờ tưởng tượng được rằng rồi có ngày bản thân sẽ lại phải vật lộn tìm cách vượt qua một mối tình đổ vỡ.
-
cơn đau dạ dày của min-seok đang ngày càng trở tệ.
cậu vốn nghĩ đau dạ dày có chăng thì cũng chỉ như vài cơn cảm mạo, hành hạ cậu một chút rồi lại thôi, bởi vậy nên cho đến tận bây giờ min-seok vẫn ương ngạnh gạt bỏ những lời khuyên đi bệnh viện khám của mọi người xung quanh. vậy nhưng khi những cơn đau dần trở nặng, chúng đến thường xuyên hơn, và đau hơn, thì giờ đây min-seok mới bắt đầu cảm thấy hối hận.
cậu ghì chặt vạt áo nơi ổ bụng đến nhàu nhĩ. có lẽ hôm nay khi trở về kí túc xá, min-seok sẽ đặt lịch khám sớm nhất có thể, bởi nếu để lâu hơn nữa, min-seok nghĩ cậu sẽ chết vì quá đau mất.
"biết trận đấu hôm nay chỉ là thủ tục, playoff thì cũng đã vào rồi, nhưng nếu em thực sự cảm thấy không ổn thì anh sẽ thay em ra."
"em ổn thật mà. cứ để em đánh đi."
đối diện với dáng vẻ cứng đầu của min-seok, seong-woong chỉ biết thở dài bất lực. bọn họ đã quen nhau đủ lâu để anh có thể biết được tính cách của từng thành viên trong đội, ví dụ như việc thuyết phục ryu min-seok hóa ra lại cực kì vô bổ, trừ khi sử dụng biện pháp mạnh, nếu không thì thằng nhóc đó sẽ không bao giờ chịu thua trước bất kì cuộc tranh luận nào.