Con người từng nói rằng tình cảm là một thứ gì đó khó mà biết trước được sẽ xuất hiện như thế nào. Hay cả lúc nó xuất hiện cũng không đoán được thực sự sẽ ra sao.
Tuy vậy thì việc cảm giác biết yêu cũng khá là mới mẻ cho những người mới trải nghiệm cảm xúc này, và đến khi họ hiểu được cái yêu ấy thì sẽ tạo ra những điều đầy kỉ niệm đáng nhớ dành cho người ấy trong lòng mình.
Bởi thế mà khoảnh khắc khi ai đó lần đầu nhìn thấy người đó, lại không kìm được cái cảm giác thích hay yêu như nào. Cứ thế mà say đắm vào cuộc tình khá mơ hồ khi chính hai bên còn chưa tiếp xúc được một lần nào, ấy mà vẫn luôn muốn có được một tình yêu đầy trọn vẹn cùng với người mình thích.
Thế nhưng, vẫn có khả năng bạn vẫn không nhận thức được rằng đó có thật sự là yêu hay nó chỉ là một cảm xúc cảm nắng tức thời? Bởi nếu không rõ được cảm xúc thực sự của chính mình, thì việc mối quan hệ tình cảm giữa hai bên sẽ bắt đầu lay chuyển và họ lại bắt đầu phát sinh ra cái yêu thích dành cho người khác khi chính họ còn không biết....
--------------------------------------
Thần Mưa, hay giờ đây còn có tên gọi khác là Oikawa vì đã nói ra tên thật của mình cho người bạn mới quen (bất đắc dĩ). Thần Nắng, tên thật là Shoyo cũng như Oikawa vì đã mở đầu giới thiệu tên cho hắn ngay đầu. Sẽ chẳng có gì đặc biệt khi họ chỉ đang nô đùa trên dàn cánh đồng hoa hướng dương đầy sắc vàng giữa ngày nắng ban mai. Bên góc khuất nào đó là đống hoa héo nằm rải rác trên mặt cỏ, còn hai con người thực sự đang rượt đuổi nhau thì lại vang những câu từ đầy yêu thương, vui vẻ trong khung cảnh yên bình, thơ mộng này...
"Chibi-chan!!! Em có thực sự là thần Nắng không thế??!"
"Oikawa-san hỏi vậy làm như em là thần Rủi ro chắc!?"
"Thì đã bốn ngày rồi mà ta vẫn chưa có được một bông hoa mặt trời nào vẫn tươi đẹp trong tay ta đâu!? Chưa đầy 5s là lại héo rồi!"
"Anh làm ơn bình tĩnh, mình vẫn còn nhiều thời gian mà. Em nghĩ rằng do sức mạnh của anh đầy nghiệp chướng quá nên phép thuật của em không tác dụng được đối với anh"
"Em nói vậy là có ý gì?! Bộ anh trông chướng mắt lắm à!?"
"Em không có ý vậy đâu, là do anh tự nhận nha"
Đối đáp sao mà bây giờ tâm hồn của Oikawa không còn vui vẻ nỗi, đã phải làm bạn với cái thứ Chibi này, mất thời gian để làm quen rồi đủ thứ trò mà tên nhóc này tạo ra, và bây giờ đã qua hai ngày rồi mà hắn vẫn chưa có được bông hoa nào để tặng sính lễ cho vua cả, tâm trạng của hắn ngày càng tụt dốc tăng xông vì chưa hoàn thành được nhiệm vụ đúng như dự tính trước đó của mình.
Đúng vậy đấy, hắn ban đầu không có thật sự sẽ đồng ý làm bạn với tên nhóc Chibi loi choi này đâu, hắn vốn dĩ định lợi dụng em ấy vì mục đích lợi phẩm thôi. Cơ mà vì cái giao kèo từ cái miệng ẻm nên hắn phải đành chấp nhận, nhưng sẽ giả vờ cho đến khi đạt được mục tiêu của mình, thì hắn sẽ phá hủy cái tình bạn vớ vẩn này cho mà xem. Đến lúc đó, hắn cưới được với nàng Nature là đủ mãn nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allhina (Arranged love)
FanficĐây là những câu chuyện giữa những cặp đôi về Allhina. Chủ yếu là những câu chuyện ảo xoay quanh giữa những cp với Shoyo. Tùy thuộc giữa các cp mà tớ nghĩ ra để viết, nhiều nhất là dựa vào các câu chuyện cổ tích mà tớ viết ra (nhưng không có viết gi...